Tin mới

Ông Cao Thắng lên tiếng về lùm xùm của Đông Nhi lúc nửa đêm, CDM phản pháo với loạt luận điệu bất ngờ?

Thứ bảy, 14/05/2022, 02:50 (GMT+7)

Trước sức ép của truyền thông và dư luận, Ông Cao Thắng đã lên tiếng nhận trách nhiệm của mình vì để Đông Nhi gây ra “sóng gió".

Suốt 3 ngày trở lại đây, Đông Nhi là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt lớn từ phía công chúng. Theo đó, cô bị 1 fan ruột “tố" sống bội bạc, lộng quyền khi tìm mọi cách lấy lại tài khoản Youtube FC do anh xây dựng trong 1 thời gian dài. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: Internet)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến trái chiều về mình, giọng ca Bối rối cũng không hề kém cạnh. Cô đã có những tuyên bố thẳng thắn. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho rằng, kênh Youtube trên thuộc quyền sở hữu của công ty quản lý (PV: 6th Sense Entertainment). 

"Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho chị, chị luôn ghi nhận và cảm ơn, nhưng cách mà bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và chị nghĩ là bạn đã thể hiện nó sai cách. Đó là lý do mà bên phía công ty không còn muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa!", 1 đoạn chia sẻ của Đông Nhi. 

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng thổi bùng lên làn sóng tranh cãi, nhiều người cho rằng, hành động “phản pháo" fan ruột của Đông Nhi như vậy là không nên. Một số khác còn thẳng thắn tuyên bố “thoát fan", từ nay giã từ nữ nghệ sĩ vì không xem trọng những người hâm mộ mình. 

Trước sức ép truyền thông, tính đến hiện tại Đông Nhi vẫn chưa có phản hồi chính thức nào xoay quanh lùm xùm. Về phía Ông Cao Thắng - chồng nữ nghệ sĩ cũng là Chủ tịch của 6th Sense Entertainment rạng sáng (14/5) đã có những chia sẻ đầu tiên trước vụ việc của vợ mình. 

Động thái giữa đêm của Ông Cao Thắng khi lên tiếng về lùm xùm của vợ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái giữa đêm của Ông Cao Thắng khi lên tiếng về lùm xùm của vợ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng bày tỏ: “Xin chào tất cả mọi người! Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này.

Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!".

Mặc dù cập nhật dòng trạng thái giữa đêm khuya, song chỉ sau ít phút đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác với rất nhiều bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông đối với bố mẹ bé Winnie thì cũng xuất hiện hàng loạt lời chỉ trích, mỉa mai. 

Một số bình luận của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Một số bình luận của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số người cho rằng, với tư cách là người đứng đầu của Công ty, nam ca sĩ lên tiếng là đúng, song Đông Nhi cũng cần phải có động thái, thay vì để im cho chồng giải quyết. Bên cạnh đó, việc lên tiếng giữa đêm khuya như vậy là không nên, dễ làm phiền đến mọi người vì “phải hóng". Ngoài ra, đây cũng là một cách “chơi chiêu" để vợ chồng anh giảm bớt sự chú ý giữa lùm xùm?

Hiện thông tin liên quan đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news