Tin mới

Nhã Phương ‘thon gọn’ đến bất ngờ dù chồng 'bắt' ăn, bí quyết giữ dáng dễ đến bất ngờ mà chị em ngó lơ

Thứ sáu, 20/05/2022, 17:47 (GMT+7)

Sau quãng thời gian giảm cân bị chê gầy, hiện tại nhan sắc và vóc dáng của bà xã Trường Giang đã dần ổn định. Cô được khen ngợi hết lời.

Trong showbiz Việt, Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi hạnh phúc được khán giả yêu mến và dành sự ngưỡng mộ lớn từ phía công chúng. Nam danh hài dù là sao hạng A, rất bận rộn nhưng vô cùng cưng chiều bà xã và chăm con gái. Được biết, anh còn tích cực vào bếp để nấu các món ngon cho vợ. 

Thế nhưng không phải vì vậy mà số cân của cô tăng “phi mã”, thay vào đó là 1 vòng eo phẳng lì khiến vạn người nhìn vào đều thích mê. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc vừa có những chia sẻ bức ảnh khoe cận cảnh vòng 2 với cơ bụng săn chắc. 

Việc khoe vóc dáng như vậy của bà mẹ 1 con khiến nhiều người chú ý và dành không ngớt lời khen ngợi cho cô. Bên cạnh đó, một số khác cũng tấm tắc dành những lời có cánh cho Trường Giang bởi anh luôn là người ở bên chăm sóc, động viên bà xã tích cực tập luyện mỗi ngày. 

Diễn viên Nhã Phương khoe bức ảnh khoe cận cảnh vòng 2 với cơ bụng săn chắc khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)
Diễn viên Nhã Phương khoe bức ảnh khoe cận cảnh vòng 2 với cơ bụng săn chắc khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, kể từ khi Nhã Phương kết hôn với Trường Giang, không chỉ hôn nhân hạnh phúc mà khán giả cũng phải dành lời khen ngợi khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. Nếu so với thời điểm để lộ vóc dáng gầy gò đáng báo động, hiện tại nữ diễn viên đã dần cân đối và đầy đặn hơn. Gần đây, khi đi sự kiện cô cũng được khen ngợi không ngớt lời. 

Được biết, trước khi sở hữu sắc vóc đỉnh cao như ở hiện tại, bà xã của nam danh hài Trường Giang cũng từng bị ám ảnh nỗi ám ảnh về cơ thể, đặc biệt trong khoảng thời gian mang bầu và sau khi sinh em bé như những chị em bỉm sữa khác. 

Nhã Phương luôn được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực sau khi về chung một nhà (Ảnh: Internet)
Nhã Phương luôn được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực sau khi về chung một nhà (Ảnh: Internet)

Với sự tập luyện nghiêm túc cùng chế độ ăn uống hợp lý, ít lâu sau cô đã lấy lại được vóc dáng vạn người mê. Mặc dù thời gian đầu “giảm” hơi quá, song hiện tại mọi chuyện đã được điều chỉnh để có được body rất chuẩn, có cơ bụng. 

Bí quyết giữ dáng của cô khá đơn giản. Nhã Phương rất yêu thích chườm bụng bằng muối. Phương pháp này bắt nguồn từ Huế và chính thành phần trong muốn có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng sự sống cơ thể. 

Việc bỏ muối bỏ vào túi để chườm, hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với vòng eo, giúp sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã áp dụng thực đơn ăn uống khoa học và nghiêm khắc. Phương pháp có tên General Motor Diet (viết tắt là GM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news