Tin mới

Trump không chỉ mất ngôi vị Tổng Thống mà còn có thể 'mất vợ' ngay khi rời Nhà Trắng

Thứ hai, 09/11/2020, 12:08 (GMT+7)

Gần đây, tại hai cuộc tranh luận, Melania đều gạt tay chồng ra khiến nhiều người đồn đoán vợ chồng nhà Trump không có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo tờ Dailymail, Đệ nhất Phu nhân Melania có khả năng sẽ ly dị Donald Trump. Dẫn lời các trợ lí của bà, họ cho rằng hiện tại vấn đề chỉ là thời gian. Tuy nhiên, Melania cho biết bà có "mối quan hệ tuyệt vời" và Tổng thống Trump cũng khẳng định họ không bao giờ cãi nhau.

Điều khiến Cộng đồng mạng khó hiểu là một người bạn của Melania Trump từng cho biết chính Melania cũng không nghĩ ông sẽ thắng trong cuộc bầu của 2016. Bà đợi 5 tháng trước khi chuyển từ New York đến Washington, DC để Barron kết thúc năm học của mình. Nhưng cùng lúc đó, cựu trợ lý Stephanie Wolkoff cho biết Melania đang đàm phán thỏa thuận hậu li hôn.

Cựu trợ lý Stephanie Wolkoff cũng cho biết trong Nhà Trắng, hai vợ chồng Tổng thống có phòng ngủ riêng và cuộc hôn nhân thì giống một cuộc giao dịch. Ảnh: internet

Cựu trợ lý Omarosa Manigault Newman cho biết: "Melania đang đếm ngược từng phút một cho đến khi ông ta rời nhiệm sở và bà có thể ly dị. Nếu Melania cố giở trò xấu hổ này trong lúc ông ta vẫn còn đương chức, ông ta sẽ tìm cách để trừng phạt bà ấy".

Trong những cuộc hôn nhân trước đó, Trump từng kí hợp đồng tiền hôn nhân để bảo vệ tài sản của mình. Donald Trump từng viết: "Hôn nhân là một loại hợp đồng không giống như bất kỳ hợp đồng nào khác trong cuộc sống. Bạn kết hôn vì tình yêu. Nhưng chữ ký của bạn trên giấy chứng nhận kết hôn bao gồm tất cả về quyền, nghĩa vụ và tài sản. Đó là một hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý, nó không biết gì về tình yêu" trong cuốn sách “Nghĩ lớn để thành công”.

Ảnh: internet

Chính nhờ những thỏa thuận từ trước, Donald Trump sau ly dị thì người vợ đầu tiên là Ivana được nhận 14 triệu đôla tiền mặt, 350.000 đôla tiền lãi hàng năm và các khoản thanh toán hỗ trợ nuôi con 300.000 đôla/năm cho ba đứa con của họ. Người vợ thứ hai Marla, chỉ nhận được khoảng 2 triệu đôla tiền mặt, và những khoản chi tiền học phí trường tư cho con gái họ, chi phí bảo mẫu và bảo hiểm y tế. Melania cũng từng ký bản hợp đồng tiền hôn nhân trước khi làm đám cưới vào năm 2005.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news