Tin mới

Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP lại tạo hit "khủng" sau đêm The Remix 6

Thứ tư, 18/03/2015, 09:37 (GMT+7)

Hai ca khúc mới của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP 'biểu diễn trong đêm thi thứ 6 Hòa âm và ánh sáng lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng.

Hai ca khúc mới của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP 'biểu diễn trong đêm thi thứ 6 Hòa âm và ánh sáng lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng.


 

 

 

 

‘Khuôn mặt đáng thương’ và ‘Vì ai vì anh’ của hai ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi thể hiện trong liveshow 6 chương trình The Remix tối 15/3 là hai ca khúc gây được sự chú ý nhất. Với chủ đề ‘Sáng tác mới’ là những ca khúc lần đầu biểu diễn, mỗi nhóm sẽ thể hiện một ca khúc “mới toanh”, và hai ca khúc của Sơn Tùng và Đông Nhi đều được khán thính giả đón nhận nhiệt tình. 

Ca khúc của Sơn Tùng và Đông Nhi bất ngờ thành hit chỉ sau một lần biểu diễn

Thậm chí hơn cả mong đợi, ca khúc The Remix của cô nàng tắc kè hoa Đông Nhi còn vượt mặt “thánh hit” Sơn Tùng giành được giải quán quân trong đêm thi. Ca khúc Vì ai vì anh do Đỗ Hiếu sáng tác ngẫu hứng trong một lần đang đi xe ngoài đường, được cô nàng thể hiện xuất sắc cùng màn biểu diễn hóa ma cà rồng mà vẫn xinh lung linh, đầy cuốn hút. Phần thi của Đông Nhi sau đó cũng nhận được lời khen không ngớt từ phía giám khảo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn tin rằng đây sẽ là hit mới của cô nàng.

Đông Nhi cũng chia sẻ, cô có góp một chút sức trong việc sáng tác bài này cùng Đỗ Hiếu, vì vậy, khi thấy khán giả quá yêu thích, cô quyết định chia sẻ ngay single trong đêm.

Đông Nhi hóa ma cà rồng...

...đẹp đầy ma mị trong đêm diễn.

 Về phía Sơn Tùng, anh chàng không hổ danh là “ra bài nào hit bài đấy”. Giai điệu vui nhộn, gây nghiện đậm chất Sơn Tùng cùng màn vũ đạo khỏe khoắn mê hoặc của ca khúc Khuôn mặt đáng thương ngay lập tức khuấy động cả khán phòng, khiến nhiều fan mê mẩn ngay lập tức.

Được biết lẽ ra ca khúc này được biểu diễn vào đêm trước, nhưng vì viêm họng và sốt cao mà anh chàng phải “để dành” đến tuần này. Sau màn biểu diễn của Sơn Tùng, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng phải công nhận, Sơn Tùng đã có một sáng tác rất thông minh và hay, chưa kể phần phối khí xuất sắc đã giúp tiết mục trở nên hấp dẫn. 

Sơn Tùng M-TP đốn tin fan bằng ca khúc bắt tai và vũ đạo dễ thương 

Mà còn có màn vũ đạo cực mê hoặc với động tác vuốt tóc quen thuộc khiến khán giả phấn khích.

Ngay sau màn biểu diễn của hai ca sĩ này, từ khóa tìm kiếm tên hai ca khúc lên top nhanh đến chóng mặt. Không ngoài dự đoán của ban giám khảo, chỉ vài ngày sau đêm diễn, hai ca khúc trở thành hit “bự” mới, đông đảo khán giả chia sẻ đường link hai tiết mục trên mạng xã hội cùng rất nhiều lời khen tặng, nhất là fan hâm mộ đều tự hào không ngớt về thần tượng của mình.

Lý giải về điều này, nhiều người cho rằng cả hai bài hát đều bắt tai, hợp thị hiếu giới trẻ từ lời ca đến giai điệu, thế nên cũng không mấy khó hiểu khi chỉ sau lần đầu ra mắt, hai ca khúc lập tức trở thành hit khủng.

Tuần tới, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và 5 ca sĩ còn lại bước vào đêm liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ cùng thể loại Disco dance.

 

Theo Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news