Tin mới

Trường Giang gây tranh cãi khi liên tục 'lột trần' bí mật giấu kín của đàn em

Chủ nhật, 19/04/2020, 16:41 (GMT+7)

Bất kể sóng truyền hình hay hậu trường, Trường Giang đều 'chọc ngoáy' đến bí mật của những cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò thậm chí là chia tay.

Trường Giang là nghệ sĩ hài đồng thời cũng là MC phủ sóng ở nhiều chương trình truyền hình hiện nay nhờ việc hoạt ngôn. Thế nhưng, để vui đùa với người chơi, Trường Giang liên tục "chọc ngoáy" đến những bí mật hẹn hò hoặc việc chia tay của đàn em.

Người gần đây nhất phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc. Trước những tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Lâm Vỹ Dạ đã không ngần ngại hỏi Ninh Dương Lan Ngọc có phải là bạn gái Chi Dân không. Khi người trong cuộc chưa kịp lên tiếng thì Trường Giang đã tuyên bố rằng nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem người ta trêu đùa còn nếu chấp nhận thì đồng nghĩa với việc những tin đồn kia là thật. Điều này khiến Ninh Dương Lan Ngọc đã rất khó xử nhưng cô buộc phải trả lời đúng và nhanh chóng giải thích rằng đây chỉ là một trò chơi.

Ninh Dương Lan Ngọc bị Trường Giang cà khịa về tin đồn yêu Chi Dân.

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc mà Gil Lê cũng là nạn nhân trong những trò đùa của Trường Giang. Trước những tin đồn Gil Lê hẹn hò Hoàng Thùy Linh sau khi chia tay Chi Pu, trên sóng truyền hình, Trường Giang đã không ngại ngần mà lấy bài của Chi Pu để chế lời thành tên Gil Lê và Hoàng Thùy Linh để hát khiến nữ ca sĩ đứng hình. Không dừng lại ở đó, Trường Giang còn yêu cầu Gil Lê hát bài của Chi Pu khiến cô bối rối.

Gil Lê cũng đứng hình trước những "chọc ngoáy' của Trường Giang

Ngoài ra những cặp đôi hẹn hò tin đồn như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lê Lộc - Thuận Nguyễn, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh cũng là nạn nhân trong những trò đùa của Trường Giang.

Những cặp đôi là nạn nhân khi bị Trường Giang vô tình tiết lộ bí mật trên sóng truyền hình.

Điều bất ngờ hơn nữa, không chỉ "bóc phốt" những cặp đôi hẹn hò, Trường Giang còn tiết lộ chuyện chia tay của đàn em khi đang vướng tin đồn. Theo đó, Khổng Tú Quỳnh từng bối rối khi Trường Giang vô tình tiết lộ chuyện đã chia tay với Ngô Kiến Huy giữa tin đồn đường ai nấy đi.

Điều này đã gây ra không ít tranh cãi về chuyện "bóc trần" bí mật của đàn em của ông xã Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news