Tin mới

Phu nhân và ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn thần thái ngút ngàn 'chặt đẹp' dàn hậu tại sự kiện

Thứ tư, 01/06/2022, 09:44 (GMT+7)

Phu nhân và ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì thần thái ngút ngàn lấn lướt cả dàn hậu đình đám. 

Thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đã đi đến ngày bế mạc và quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. 

Đáng nói trong sự kiện lần này có sự xuất hiện của doanh nhân Thủy Tiên và 'rich kid' Tiên Nguyễn lấn lướt dàn hoa hậu và người đẹp tại thảm đỏ. 

Tham dự tại sự kiện, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã diện một chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển vô cùng bắt mắt. 

Phu nhân và ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn thần thái ngút ngàn 'chặt đẹp' dàn hậu tại sự kiện - Ảnh 1

 

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khoe thần thái ngút ngàn tại sự kiện. Ảnh: Internet
Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khoe thần thái ngút ngàn tại sự kiện. Ảnh: Internet

 

Theo đó, cô phối cùng túi hàng hiệu cùng tone màu. Cả nữ doanh nhân Thủy Tiên - Phu nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng ái nữ của mình đều lựa chọn thiết kế đến từ tương hiệu Zimmermann.

Theo đó, đây là những thiết kế nằm trong Bộ sưu tập mới nhất từ nhà mốt nước Úc. 

Góp mặt tại tuần lễ thời trang quốc tế 2022, Zimmermann cũng đã đem đến BST Resort Hè 2022 và cho công chúng được chứng kiến màn trình diễn mãn nhãn khi tái hiện bức tranh mùa hè vô cùng sinh động dưới đáy đại dương. 

Trong khi ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn trẻ trung và gợi cảm với chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển thì doanh nhân Thủy Tiên lại gây chú ý khi diện trang phục màu tím sang trọng được nhấn nhá thêm bằng chiếc đồng hồ kim cương 'toát ra mùi tiền'. Cả hai thậm chí còn kết hợp tinh tế cùng chiếc túi xách Dolce & Gabbana.Dolce & Gabbana.

Phu nhân và ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn thần thái ngút ngàn 'chặt đẹp' dàn hậu tại sự kiện - Ảnh 2

 

Phu nhân nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khoe thần thái đỉnh cao tại thảm đỏ, lấn lướt dàn chân dài. Ảnh: Internet
Phu nhân nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khoe thần thái đỉnh cao tại thảm đỏ, lấn lướt dàn chân dài. Ảnh: Internet

Tại sự kiện, doanh nhân Thủy Tiên cũng đã có dịp hội ngộ và chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng tổng thống lãnh sự Ý và TGĐ Thương vụ Ý tại Việt Nam. 

Dù xuất hiện cùng dàn chân dài nhưng phu nhân của Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn vô cùng thần thái khi toát lên vẻ sang trọng, quyền lực cùng nét đẹp đằm thắm cuốn hút khó tin.

Diễn viên Thủy Tiên trong quá khứ. Ảnh: Internet
Diễn viên Thủy Tiên trong quá khứ. Ảnh: Internet

Phu nhân của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có tên thật là Lê Hồng Thủy Tiên, cô từng là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90 cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh...

Thời điểm hiện tại, mặc dù không còn hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng không còn là cái tên xa lạ bởi cô lại trở thành mẹ chồng của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà

Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Internet
Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, diễn viên Thủy Tiên cũng được biết đến với vai trò doanh nhân thành đạt khi đảm nhận vị trí TGĐ của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Dưới sự điều hành của cựu diễn viên, IPPG từ một công ty chỉ phân phối ba thương hiệu thời trang năm 2010 đã trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng hơn 1000 chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các sân bay lớn và cả nước.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng luôn ủng hộ vợ trong các hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news