Tin mới

Con gái Thanh Thanh Hiền theo sát mẹ trong ngày cưới

Thứ bảy, 14/03/2015, 13:04 (GMT+7)

Hai con gái của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền luôn theo sát, động viên mẹ trong ngày cưới.

Hai con gái của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền luôn theo sát, động viên mẹ trong ngày cưới.

 

 

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và Chế Phong được tổ chức vào hôm nay ngày 14/3. Đặc biệt, trong ngày trọng đại này, hai con gái của Thanh Thanh Hiền luôn bên cạnh mẹ và chú rể Chế Phong.

Hai con gái của Thanh Thanh Hiền luôn sát cánh bên mẹ

Con gái Thanh Thanh Hiền tất bật chuẩn bị đám cưới cho mẹ

Ông xã tương lai của Thanh Thanh Hiền là ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Dù là con trai của Danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Thanh Thanh Hiền đẹp rạng rỡ trong bộ áo dài truyền thống

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh được dư luận đón nhận và ủng hộ.

Nói về tình yêu, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền bộc bạch: "Về tình yêu thì đúng là tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Nhưng từ lúc lấy chồng, mười mấy năm tôi chỉ biết đúng chồng, nhìn mặt nhau không thấy xấu hổ. Và đến người hiện tại. Còn sau này tôi không dám nói trước.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news