Tin mới

Động thái bất ngờ của Dương Mịch khi Lưu Khải Uy bị đồn có người mới

Thứ ba, 08/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Trong khi Lưu Khải Uy bị đồn có người mới thì Dương Mịch bất ngờ "lột xác" trẻ như thời hai mươi.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch tung loạt ảnh trên bìa tạp chí nổi tiếng khiến công chúng bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp như thời hai mươi. Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa" tết tóc hai bên khoe vẻ đẹp "vạn người mê". Động thái này của nữ diễn viên cho thấy, cô không quan tâm đến chuyện chồng cũ là Lưu Khải Uy có tình mới hay không.

Trước đó, Lưu Khải Uy dính tin đồn hẹn hò với Thang Lạc Văn. Tuy nhiên, phía chồng cũ Dương Mịch và nữ diễn viên Thang Lạc Văn đã nhanh chóng khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật.

Dương Mịch trẻ như gái đôi mươi giữa ồn ào chồng cũ có người mới. Ảnh internet

Về phía Dương Mịch, gần đây, cô cũng bị dân mạng chụp lại được những hình ảnh xuất hiện bên cạnh Ngụy Đại Huân.Nam diễn viên họ Ngụy kém Dương Mịch đến 3 tuổi, cả hai cùng nhau xem triển lãm tranh và đi dạo phố làm dấy lên nghi vấn đang hẹn hò. Bên cạnh đó, Cộng đồng mạng xứ Trung còn bóc ra được hàng loạt chứng cứ cho thấy “cặp chị em” thường xuyên dùng đồ đôi hay cùng chơi game xuyên đêm với nhau.

Ngay khi tin này được truyền ra, Ngụy Đại Huân đã đăng weibo phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Còn bên phía Dương Mịch thì lặng im không trả lời thật hư, đến nay đã 2 tháng sau khi tin đồn xảy ra, nàng tiểu hoa vẫn không lên tiếng trả lời làm rõ về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news