Tin mới

Quế Vân: 'Việt Anh ở ngoài đẹp lắm, đẹp hơn nhiều so với trước đây'

Thứ ba, 08/10/2019, 17:12 (GMT+7)

Mặc những lời chê bai nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh, Quế Vân vẫn một mực bênh vực người bạn thân thiết.

Chuyện những diễn viên, ca sĩ Việt trùng tu nhan sắc để tự tin hơn xuất hiện trước công chúng không còn là chuyện xa lạ với khán giả. Tuy nhiên chuyện Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ lại vấp phải sự phản ứng dữ dội từ khán giả bởi trước đây anh đã may mắn sở hữu ngoại hình đẹp trai, bảnh bao.

Sau hơn 3 tháng cùng Quế Vân sang Hàn Quốc tiến hành "tân trang" khuôn mặt, Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất. Dù đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng gương mặt anh dễ dàng đã mất vẻ nam tính như ngày nào. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại phải bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc soái ca một thời.

Nhan sắc của Việt Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Là người dẫn Việt Anh lên đường "trùng tu", trong bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Quế Vân tiết lộ sau thời điểm ly hôn vợ, Việt Anh đã đến tìm cô với mong muốn thay đổi nhan sắc. Quế Vân thấy lời ngỏ này rất có lợi cho Việt Anh nên đã tư vấn cho anh. "Thực ra Việt Anh còn muốn làm nhiều hơn nhưng tôi không đồng ý. Cơ bản Việt Anh đã rất đẹp trai và nhiều người yêu mến khuôn mặt đó của anh ấy rồi.", Quế Vân nói trên tờ Trí thức trẻ.

Tất cả những hạng mục dao kéo mà Việt Anh đã làm bao gồm: nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc.

Đến thời điểm hiện tại, sau tâm bão chỉ trích của dư luận, Quế Vân tâm sự cô đã rất hài lòng với diện mạo điển trai của Việt Anh. "Việt Anh hiện tại ngoài đời đẹp lắm, đẹp hơn rất nhiều so với trước đây", Quế Vân khẳng định.

Đôi bạn Quế Vân - Việt Anh thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news