Tin mới

Trường của con gái Vương Phi: Học phí 2,5 tỷ, mỗi năm chỉ nhận 250 học sinh

Thứ tư, 25/09/2019, 10:20 (GMT+7)

Ái nữ nhà Vương Phi, Lý Yên theo học ngôi trường quý tộc ở Thụy Sĩ, học phí 2,5 tỷ/năm.

Lý Yên là con gái của “thiên hậu” Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng. Cô bé không may mắn khi sinh ra bị hở hàm ếch và phải trải qua rất nhiều cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như hiện tại.

Lý Yên theo học ở ngôi trường quý tộc tại Thụy Sĩ

Được biết, sau khi hoàn thành bậc tiểu học ở Trung Quốc, Vương Phi đã đưa con gái sang Thụy Sĩ tiếp tục quá trình học tập. Ngôi trường cô bé theo học là một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới, Collège Alpin Beau Soleil. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1910 và có mức học phí thuộc hàng đắt nhất thế giới.

Collège Alpin Beau Soleil là trường tư thục có mức học phí thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới

Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng, doanh nhân hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm trường chỉ nhận khoảng 250 học sinh với mức học phí lên đến 108.000 USD một năm (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Mới đây, Lý Yên đã đăng tải một số hình ảnh ở ngôi trường mới kèm với dòng trạng thái: "Sức sáng tạo sẽ bùng cháy mạnh mẽ khi mọi người làm việc nhóm cùng nhau". Trong ảnh, cô bé cười rất rạng rỡ khi tham gia các hoạt động ở trường.

Lý Yên phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật để có gương mặt tự nhiên như hiện tại

Dù mới 13 tuổi nhưng Lý Yên đã có cuộc sống sang chảnh, giàu có nhờ khối tài sản khổng lồ của bố mẹ. Gia tộc họ ngoại của cô bé cũng có danh tiếng, địa vị cao tại Bắc Kinh. Nhờ ảnh hưởng từ cha mẹ, Lý Yên còn được mời chụp tạp chí, trình diễn thời trang. Cô bé được bố mẹ cho học tại những môi trường danh tiếng, có quỹ Từ thiện riêng, được tham gia nhiều hoạt động của giới giải trí...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news