Tin mới

Hành động khó hiểu của Chí Nhân đối với Thu Quỳnh trong ngày khai giảng của con

Thứ sáu, 06/09/2019, 11:40 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh Thu Quỳnh và con trai trong ngày khai giảng, tuy nhiên, nam diễn viên đã xóa ngay sau đó thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh và con trai trong ngày lễ khai giảng năm học mới kèm theo dòng trạng thái: "Thanh niên Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.
Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con!".

Chí Nhân đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng đã xóa hình của vợ cũ Thu Quỳnh ngay sau đó.

Ngay sau bài viết chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sau khi ly hôn, mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã không hề tốt. Thế nhưng, qua hình ảnh này, nhiều người cho rằng  mối quan hệ Thu Quỳnh và Chí Nhân đã cải thiện. Tuy nhiên, ngay lập tức, nam diễn viên đã xóa hình ảnh của vợ cũ. Động thái này đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, Chí Nhân và Thu Quỳnh quen nhau khi cùng nhau tham dự phim "Sống cùng lịch sử". Cả hai nhanh chóng thành vợ chồng bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 2/2014. Sau đó, họ có với nhau một người con trai có tên gọi ở nhà là bé Be.

Chí Nhân và Thu Quỳnh thời còn mặn nồng.

Không lâu sau đó, cả hai cũng đường ai nấy đi. Điều đáng nói là mâu thuẫn giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn không thể hóa giải dù đã ly hôn được 4 năm. Sau khi ly hôn, Chí Nhân tố Thu Quỳnh giả tạo còn gần đây Thu Quỳnh “nhắc khéo” chuyện Ngoại tình bằng cách chia sẻ tình tiết về “tình tay ba” giữa Thư (Bảo Thanh) – Vũ (Quốc Trường) – Nhã (Quỳnh Nga) trong bộ phim cô tham gia “Về nhà đi con”. Ngay sau đó, Chí Nhân cũng có bài đăng nghi ngờ “đá xéo” vợ cũ “nhai đi nhai lại” chuyện năm xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news