Tin mới

Động thái bất ngờ của Việt Anh với con trai sau lùm xùm ly hôn vợ cũ

Thứ năm, 01/08/2019, 14:32 (GMT+7)

Bất chấp những lùm xùm sau vụ ly hôn với vợ cũ, Việt Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với con trai trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Việt Anh liên tiếp vướng vào những ồn ào sau cuộc hôn nhân với vợ cũ Hương Trần. Nam diễn viên bị vợ cũ tố cáo là “loại bố khốn nạn”, xuất phát từ việc Việt Anh ẩn ý chuyện tìm mọi cách để đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng cuối năm nay. Cùng với việc Phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi gương mặt đến việc tranh cãi quyền nuôi con trai với vợ cũ, nam diễn viên đã có quãng thời gian khá tồi tệ.

Việt Anh khoe ảnh con trai trên trang cá nhân (Ảnh:FB)

Bất chấp những khó khăn trong thời gian qua, Việt Anh có động thái tích cực khi chia sẻ bức ảnh đi chùa với con trai. "Chúc cả nhà tháng mới may mắn và thuận lợi nhé", nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc may mắn đến Việt Anh. Nam diễn viên “Chạy án” cũng vui vẻ đáp lại.

Việt Anh nhận những ý kiến trái chiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Việt Anh đã quyết định chuyển vào trong TP.HCM sinh sống và phát triển sự nghiệp. Anh quyết định rao bán căn nhà sống dù trước đó từng tuyên bố sẽ để lại nhà cho vợ và con trai.

Việt Anh tuyên bố trắng tay sau lùm xùm ly hôn với Hương Trần

Việt Anh là một gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình. Anh ghi dấu ấn với khán giả khi xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Chạy án, Khi đàn chim trở về, Gió nghịch mùa, Người phán xử,…Tuy rất thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Việt Anh khá lận đận. Anh đã trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều nhanh chóng tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news