Tin mới

Động thái của Thủy Tiên trong ngày đầu xét xử bà PH

Thứ năm, 21/09/2023, 13:16 (GMT+7)

Bài đăng của ca sĩ Thủy Tiên khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Sáng nay 21/9, phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm đã được diễn ra tại TAND HCM. 2 nghệ sĩ là Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đã có mặt tại phiên tòa, song vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vắng mặt, ủy quyền cho luật sư đến tham dự. 

Thủy Tiên vắng mặt tại phiên tòa sáng 21/9. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên vắng mặt tại phiên tòa sáng 21/9. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm phiên xét xử đang diễn ra, Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ "tung" sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, trên fanpage chính thức, cô đã đăng tải sản bản cover ca khúc mới mang tên Là em tự đa tình. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Triền miên giấc mơ. Đem ngốc nghếch một đời biến thành vui bao niềm đau chôn dấu sâu. Là tự em cứ đa tình nhớ về anh".

Bài đăng gây chú ý của Thủy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng gây chú ý của Thủy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái trên của Thủy Tiên khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Thủy Tiên đang muốn tận dụng thời điểm này để thu hút sự quan tâm cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Tính đến hiện tại, sau hơn 2 tiếng ra mắt, bản cover chỉ nhận về gần 2 nghìn lượt nghe trên Youtube. 

Động thái của Thủy Tiên trong ngày đầu xét xử bà Phương Hằng - Ảnh 1
 

Có thể thấy, sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, dường như Thủy Tiên vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Cô thi thoảng vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ Cộng đồng mạng.

Động thái của Thủy Tiên trong ngày đầu xét xử bà Phương Hằng - Ảnh 2
 
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news