Tin mới

Động thái đầu tiên trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau phiên tòa ly hôn

Chủ nhật, 31/03/2019, 14:54 (GMT+7)

Sau phiên tòa xử vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, phiên tòa đình đám xét xử vụ ly hôn của ông chủ cafe Trung Nguyên thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo phán quyết cuối cùng của tòa án, cuộc ly hôn nghìn tỷ của cặp vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên khép lại với tỷ lệ phân chia tài sản 60/40. Trong đó, Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên và buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải “rút” đi trong sự thất vọng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn là người nuôi dưỡng 4 người con chung và ông Đặng Lê Nguyên Vũ cấp dưỡng mỗi người con 2,5 tỷ đồng/năm, tính từ năm 2013 đến khi các con đủ 18 tuổi thay vì số cổ phần như bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu.

Bà Thảo cho rằng phán quyết của tòa là bất công với 5 mẹ con. Ảnh: Internet

Trước phán quyết của tòa án về việc phân chia tài sản sau ly hôn, trả lời chúng tôi, bà Thảo bày tỏ bức xúc nói, "Quá bất công với 5 mẹ con chúng tôi". Ngay sau đó, bà Thảo cùng đoàn luật sư đã rời khỏi phiên tòa. Còn ông Vũ cũng từ chối trả lời báo chí.

3 ngày sau khi phiên tòa sơ thẩm ly hôn của cặp vợ chông ông chủ cà phê Trung Nguyên giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bà Thảo đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Bà Thảo gửi lời biết ơn đến người mẹ của mình cũng như động viên các con về tình yêu của người mẹ - điều mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng là "thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương".

Những lời chia sẻ của bà Thảo trên trang cá nhân.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết, “Mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình vượt qua, để các con thấy rằng thế giới này dù có rộng lớn là thế, các con sau này có lớn bao nhiêu, bay cao xa thế nào thì vẫn luôn có Ba, Mẹ phía sau, dang vòng tay ấm đón các con trở về.

Tình yêu của mẹ là thứ sức mạnh vĩ đại nhất có thể hóa giải mọi thử thách, dung hòa mọi mâu thuẫn và xoa dịu mọi tổn thương. Mẹ luôn yêu các con!”

Ngay khi những lời cảm ơn của bà Thảo viết tặng mẹ xuất hiện, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với những gì bà Thảo đã trải qua; bên cạnh đó còn có rất nhiều ý kiến động viên được gửi đến người phụ nữ kiên cường này.

Sau những sóng gió, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bình tâm hơn nhiều.

“Là phụ nữ đừng sống phụ thuộc theo quan niệm cũ nữa, phải có ước mơ và hoài bão cho riêng mình. Tôi rất ngưỡng mộ và khâm phục chị, hãy cố gắng vượt qua và thực hiện những hoài bão của chị nhé”.

“Chị đã có tiền, quyền, hạnh phúc cùng những đứa con… đầy đủ không có nghĩa là hạnh phúc, nhưng hạnh phúc khi ta vừa lòng và trân trọng những gì mình có… rồi những buồn đau sẽ qua đi. Thanh xuân không đợi mình… hãy sống khỏe, sống tốt khi chị đang còn tất cả những điều đó”.

Trên đời này người yêu thương ta nhất chỉ có Ba Mẹ mà thôi. Dù bạn có lụa là gấm vóc, dù bạn có cả giang sơn, dù bạn có muôn vàn vàng bạc … suy cho cùng cũng là cát bụi trần gian. Khi bạn gặp buồn đau, khi bạn cô đơn chỉ có thể là gia đình che chở bạn . Bố Mẹ là vậy cho dù bạn là ai thì đối với họ bạn vẫn là đứa trẻ mà họ luôn yêu thương . Chúc chị luôn khỏe và đầy mạnh mẽ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news