Tin mới

Động thái đầy lạ lẫm của Angelababy sau tin đồn tan vỡ với Huỳnh Hiểu Minh 

Thứ ba, 16/03/2021, 16:21 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và bà xã thì mới đây động thái của Angelababy khiến cho nhiều người không khỏi nghi vấn về cuộc hôn nhân thực sự của hai người. 

Sohu mới đây đã bất ngờ dẫn một loạt các nguồn tin từ hãng truyền thông của Hoa ngữ khi tiết lộ đoạn clip ghi lại cảnh Angelababy tự lái xe trở về nhà riêng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh sau tin đồn ly hôn. 

Động thái đầy lạ lẫm của Angelababy sau tin đồn tan vỡ với Huỳnh Hiểu Minh  - Ảnh 1
Angelababy được cho đã lái xe đến nhà của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina
Angelababy được cho đã lái xe đến nhà của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina

Theo chia sẻ của một blogger, Angelababy đã lái xe trở về căn nhà của Huỳnh Hiểu Minh sau khi kết thúc công việc tại trường quay. Dù vậy, vào đêm muộn, Angelababy sau đó đã lái xe rời đi chứ không hề ở lại căn nhà này mà về căn nhà riêng của mình. 

   >>Xem thêm: Nghi vấn Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh 'cắm sừng', cuộc hôn nhân tựa ngôn tình của cặp đôi nay chỉ còn là dĩ vãng

Chính động thái này của Angelababy đã nhanh chóng khiến công chúng phải đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện giờ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh giữa ồn ào cả hai đã ly hôn và làm thủ tục phân chia tài sản. 

Hình ảnh đượm buồn của Angelababy. Ảnh: Instagram
Hình ảnh đượm buồn của Angelababy. Ảnh: Instagram

Trước đó, trong ngày Valentine trắng, Angelababy đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân nhưng lại không hề liên quan đến Huỳnh Hiểu Minh. 

Trong ảnh này, chân dung của Angelababy đứng khá trầm tư bên cửa sổ với vẻ mặt khá buồn và cô đơn càng khiến dân tình hoài nghi mối quan hệ của cả hai đã đến bờ vực tan vỡ. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được cho đã đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được cho đã đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Truyền thông Hoa ngữ trước đó cũng liên tục đăng tải những thông tin và bằng chứng chứng minh cả hai đã đường ai nấy đi khi không có bất kỳ tương tác nào với nhau trong ngày sinh nhật của con. 

Thậm chí, các tay săn ảnh cũng chụp được khoảnh khắc cả hai cùng đến dự sự kiện nhưng ngồi cách khá xa nhau. Một nguồn tin giấu tên cho biết cả hai đã ly hôn và phía Huỳnh Hiểu Minh vẫn muốn níu giữa mối quan hệ nhưng Angelababy đã phớt lờ.

Dĩ nhiên nguyên nhân của việc cặp đôi đường ai nấy đi thì không một ai biết bởi tất cả tính đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ là đồn đoán của dân tình khi những người trong cuộc hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ động thái khẳng định hay phủ nhận những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news