Tin mới

Động thái lạ của Phan Thành khi Midu nhắc đến quá khứ bị phản bội

Thứ năm, 14/05/2020, 10:02 (GMT+7)

Sau khi Midu nhắc lại quá khứ bị phản bội trên sóng truyền hình, Phan Thành vẫn có động thái im lặng.

Mới đây, trên tập 1 chương trình Người ấy là ai mùa 3 nhận được sự chú ý khi có sự tham gia của Midu. Nổi tiếng là Ngọc nữ của làng giải trí Việt, Midu xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy trắng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Trong tập này, trước chia sẻ của nữ chính muốn tìm một người đàn ông chung thủy vì cô đã từng trải qua cảm giác bị 2 mỗi tình trước đó phản bội dù đã nhiều năm yêu nhau.

Midu xinh đẹp xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai.

Trước câu chuyện mà cô gái chia sẻ, Midu cho rằng, câu chuyện này rất giống với quá khứ mà cô phải trải qua. Là người từng bị phản bội và đau khổ, Midu đã đưa ra nhiều lời khuyên cho cô gái về cách để vượt qua những buồn đau trong quá khứ. Đây là lần hiếm hoi mà Midu chia sẻ mối tình bị Phan Thành phản bội trong quá khứ.

Trước những lời chia sẻ của Midu trên sóng truyền hình, Phan Thành vẫn giữ im lặng. Bài viết mới nhất trên trang cá nhân của Phan Thành là hồi sinh nhật của anh ngày 17/4.

Có vẻ như, thời gian gần đây, chàng thiếu gia họ Phan rất bận rộn với công việc, không còn thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày hay những triết lý đầy suy ngẫm trên trang cá nhân của mình.

Midu và Phan Thành là cặp đôi từng được nhiều người yêu thích. Cả hai công khai tình cảm thậm chí đã định ngày đính hôn và lên kế hoạch cho đám cưới. Thế nhưng, không lâu sau đó, Midu phát hiện bạn trai của mình có quan hệ ngoài luồng với hotgirl Thúy Vi. Điều này khiến Midu đau đớn quyết định hủy hôn Phan Thành.

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng

Sau khi chia tay ,Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Cô nàng chưa từng công khai mối tình nào ngoài có tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, họ đã phủ nhận chuyện này.

Còn Phan Thành thì có hẹn hò beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo sau Midu. Tuy nhiên, 1 năm sau cả hai cùng đường ai nấy đi. Sau khi đổ vỡ với 2 mối tình, Phan Thành vẫn chưa công khai hẹn hò với ai. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia này thường xuyên viết những dòng chia sẻ suy ngẫm đầy tâm trạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news