Tin mới

Tình cũ của Phan Thành bị lộ chi tiết bất thường trên mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 08/04/2020, 15:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của tình cũ của Phan Thành - Thúy Vi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là hotgirl thị phi, dù không phải sao trong làng giải trí Việt nhưng Thúy Vi vẫn được quan tâm đến mọi động thái. Cụ thể hết việc làm "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Phan Thành và Midu rồi lại đến ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ, làm ngực rồi rút túi ngực.

Thúy Vi từng khoe chuyện đi xăm lông mày.

Cô nàng này đã từng khoe trên trang cá nhân về việc xăm chân mày nhưng chỉ mới hơn 1 tháng, cặp chân mày của Thúy Vi lại lộ sự khác thường khi nó trở nên nhợt nhạt, kém sắc.

Tuy nhiên, lông mày của cô thời gian gần đây nhạt gây mất điểm nhiều

Không rõ do lỗi lúc điêu khắc hay do cô nàng trang điểm, phủ phấn nên khiến cặp lông mày mờ nhạt làm nhan sắc của nàng hotgirl 9x mất nhiều điểm trong mắt khán giả.

Có thể nói, sau ồn ào làm "tiểu tam" khiến Midu đau khổ từ hôn với Phan Thành, Thúy Vi đã mạnh tay chi hàng nửa tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều loại hình làm đẹp khác. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng thân hình gợi cảm trên trang cá nhân nhưng lại nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng động mạng.

Dù thường xuyên khoe mặt mộc nhưng việc "đập đi xây lại" quá nhiều khiến gương mặt Thúy Vi không được tự nhiên gây tranh cãi từ dân mạng.

Thúy Vi là một hotgirl miền Tây tai tiếng, nổi lên sau ồn ào làm người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành. Điều đáng nói là đã làm người thứ 3 nhưng Thúy Vi vẫn hiên ngang "khẩu chiến" với Midu trên mạng xã hội. Do đó, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành Thúy Vi