Tin mới

Động thái mới của Dương Mịch trong ngày tình nhân sau tin đồn ngoại tình Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 22/05/2019, 13:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự tươi trẻ và xinh đẹp của nữ diễn viên.

Mới đây, phòng làm việc của Dương Mịch đã chia sẻ hình ảnh người đẹp "tự sướng" khoe tóc xoăn mới làm của mình nhân ngày 20/5. Được biết ở Trung Quốc, ngày 20/5 được xem là ngày tình nhân. Ý nghĩa của ngày 20/5 tương tự như ngày Valentine.

Chính vì thế, trong ngày này, người ta thường hay tỏ tình hoặc công bố chuyện tình yêu.

Bức ảnh mới nhất của Dương Mịch trên trên MXH được dân mạng khen ngợi hết lời.

Nhiều dân mạng đã dành cho nữ diễn viên lời khen ngợi vì sự thoải mái, vui vẻ và trẻ trung của Dương Mịch.

Nhiều người còn nhận xét có vẻ sau khi ly hôn chồng, tâm trạng của Dương Mịch khởi sắc hơn rất nhiều. Cô sử dụng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ và thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình.

Sau khi Dương Mịch – Lưu Khải Uy chính thức ly hôn, có nhiều tin đồn nữ diễn viên họ Dương hẹn hò với người này người kia nhưng cô chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Gần đây, có nguồn tin cho rằng Dương Mịch đang qua lại với Hoắc Kiến Hoa và là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Tâm Như tan vỡ.

Người đẹp cũng không bận tâm tới những ồn ào từ những lời đồn thổi trên mạng như tin qua lại Ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa thời gian gần đây.

Đứng trước tin đồn này, Lâm Tâm Như đứng về phía chồng và hết sức ủng hộ bộ phim mới có sự góp mặt của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể dẹp yên tin đồn Dương Mịch đang qua lại với Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, một phóng viên đã trực tiếp hỏi Dương Mịch về mối quan hệ với Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên họ Dương khẳng định rằng cô và nam tài tử họ Hoắc chỉ là anh em nhiều năm. Do hai người hợp tác ăn ý trong nhiều tác phẩm nên nhiều người tin rằng họ có tình ý với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy