Tin mới

Động thái mới của Hoa hậu Tường Linh sau khi bị đồn 'buôn phấn bán hương'

Thứ hai, 20/07/2020, 17:46 (GMT+7)

Sau khi phải nhờ luật sư để bảo vệ danh dự của mình khi bị đồn 'buôn phấn bán hương', Hoa hậu Tường Linh lại có động thái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian qua tin đồn chân dài 'đi khách' gây xôn xao mạng xã hội.Điều đáng nói là trên mạng xã hội chia sẻ bài viết của một nhà báo viết về vụ án liên quan đến tú ông Lục Triều Vỹ.

"Nửa đêm biết được danh sách các em trong đường dây của Lục Triều Vỹ mà choáng váng. Toàn sao hạng A luôn đấy. Sốc quá", người này viết.

Dòng chia sẻ nghi Tường Linh nằm trong đường dây của Lục Triều Vỹ.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tò mò không biết những sao hạng A nào nằm trong đường dây 'buôn phấn bán hương". Điều đáng nói là một thông tin xuất hiện ồ ạt nhắc đến Hoa hậu Tường Linh nằm trong đường dây của Lục Triều Vỹ. Ngay lập tức, phía hoa hậu Tường Linh đã nhanh chóng liên hệ với luật sư để bảo vệ danh dự cho mình trước những đồn thổi vô căn cứ.

Sau đó, nguồn tin đồn thổi trên mạng xã hội liên quan tới Hoa hậu Tường Linh đã gỡ bài đăng và lên tiếng đính chính.

Mới đây, Hoa hậu Tường Linh tiếp tục có chia sẻ lại một bài đăng đính chính thông tin sai lệch về mình kèm theo dòng chia sẻ: "Mọi chuyện sáng tỏ, người tin mình luôn trân quý. Miệng đời không bịt được nhưng mình tin cây ngay sẽ không chết đứng".

Hoa hậu Tường Linh đăng bài viết bảo vệ danh dự của mình.

Dù đã nhờ luật sư nhưng nàng Hậu này vẫn phải lên tiếng tiếp để bảo vệ thanh danh cho mình trước những tin đồn thất thiệt chưa được kiểm chứng.

Nguyễn Đặng Tường Linh từng đoạt giải Hoa khôi Phú Yên, tốt nghiệp Học viện Hàng không. Bên cạnh đó, 9X còn gây chú ý với vai trò nữ cổ động xinh đẹp của đội tuyển Sông Lam Nghệ An. Cô còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 – Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan và đã giành ngôi vị cao nhất.

Tường Linh ngày càng xinh đẹp.

Năm 2019, Tường Linh từng gây tranh cãi khi đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi Phú Yên từng trở thành người đẹp được yêu thích khi tham gia show thực tế Gương mặt thương hiệu mùa 2 và góp mặt trong Top 4 chung cuộc, giành ngôi Á quân.

Sau đó, Tường Linh một lần nữa đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô nàng lọt vào Top 18 và giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news