Tin mới

Động thái mới nhất của bầu Thụy sau lời hứa xây nhà mới cho Hồ Văn Cường

Thứ hai, 25/10/2021, 19:04 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố sẽ xây nhà mới cho Hồ Văn Cường để giúp đỡ nam ca sĩ nhí, bầu Thụy mới đây cho biết đã giao cho xi măng Xuân Thành liên hệ để thực hiện công việc. 

Sau loạt ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung, mới đây, bầu Thụy - doanh nhân giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố muốn 'đỡ đầu' cho Hồ Văn Cường

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bầu Thụy tuyên bố sẽ xây nhà mới cho cậu đồng thời sẽ sắm sửa cả nội thất cho ngôi nhà mới. 

Căn nhà của Hồ Văn Cường ở quê. Ảnh: Internet
Căn nhà của Hồ Văn Cường ở quê. Ảnh: Internet

Bầu Thụy chia sẻ mình đã giao 'nhiệm vụ' cho Ban lãnh đạo xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường và sẽ có liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới.

Tuyên bố này sau đó đã nhanh chóng nhận được sự cảm kích cũng như đồng tình của đông đảo CĐM bởi trước đó căn nhà của Hồ Văn Cường cùng gia đình ở quê hương Tiền Giang đã xuống cấp nghiêm trọng do bị cũ và nhiều năm không có người ở chăm chút cũng như dọn dẹp. 

Thông báo mới nhất của bầu Thụy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Thông báo mới nhất của bầu Thụy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Những chia sẻ mới nhất của bầu Thụy hiện đang được xem là chủ đề nhận được sự bàn tán rôm rả của những người hâm mộ. 

Trước đó, trong dịp sinh nhật lần thứ 18 của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ nhí cũng đã hé lộ ngoài ước muốn đỗ ĐH, còn mong muốn có một ngôi nhà mới để gai đình cha mẹ và các cháu có thể đoàn tụ tại TP HCM. 

Bầu Thụy muốn nâng đỡ cho Hồ Văn Cường sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet
Bầu Thụy muốn nâng đỡ cho Hồ Văn Cường sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet

'Nếu mua được một ngôi nhà, cả gia đình tôi sẽ gần gũi nhau hơn', nam ca sĩ nhí từng chia sẻ. 

Ngoài ra, anh cùng bày tỏ mong muốn được ra ở riêng và đã từng được cố ca sĩ Phi Nhung đồng tình.

Trong khi đó, về phía xi măng Xuân Thành- đơn vị được bầu Thụy nhắc đến thời gian gần đây phụ trách việc liên hệ nam ca sĩ để thực hiện ý định là doanh nghiệp có tiếng trong ngành sản xuất xi măng tại Việt Nam. 

Xi măng Xuân Thành nằm trong hệ sinh thái của Xuân Thành Group (gồm ba nhà máy xi măng tại Quảng Nam, Hà Nam, Bình Phước), được thành lập từ tháng 2/2012. Gần cuối tháng 11/2020, công ty tăng vốn điều lệ từ 4.517 tỷ lên 6.168 tỷ đồng.  

Đây là công ty do ông Nguyễn Xuân Thủy làm Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, trong khi đó, ông Thủy là em trai của bầu Thụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news