Tin mới

Tuyệt tình với chồng cũ, Song Hye Kyo lại ưu ái người đàn ông từng là 'tiểu tam'

Thứ hai, 18/05/2020, 20:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo xóa hết mọi dấu vết có liên quan đến Song Joong Ki nhưng lại giữ lại hình ảnh của người đàn ông từng dính tin đồn là 'tiểu tam' phá vỡ hôn nhân thế kỷ.

Mặc dù đã xóa hết mọi dấu vết liên quan đến Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo lại kiên quyết giữ lại hình ảnh của người đàn ông từng dính tin đồn là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân thế kỷ tan vỡ.

Song Hye Kyo liên tục có thái độ 'ỡm ờ' như mọi lần khi nói về các mối quan hệ tình cảm của mình.

Trong một topic thú vị được người hâm mộ chia sẻ mới đây, những người hâm mộ bất ngờ chia sẻ lại những bài đăng của Song Hye Kyo trên trang cá nhân.

Song Joong Ki vẫn giữ hình ảnh của Park Bo Gum trên Instagram dù đã xóa hết dấu vết của chồng cũ. Ảnh: Internet

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã xóa hầu hết những bài đăng về bộ phim Hậu duệ mặt trời - cũng là cầu nối đưa cô đến với chồng cũ Song Joong Ki.

Đáng chú ý là trên trang cá nhân với hơn 10 triệu lượt theo dõi của Song Hye Kyo có 71 bài đăng thì chỉ có 2 bài đăng với sự xuất hiện của đồng nghiệp nam.

Một trong số những hình ảnh đó chính là hình ảnh Song Hye Kyo và nam diễn viên Lương Triều Vỹ - bạn diễn của cô trong Nhất đại tông sư. Và thứ 2 là Park Bo Gum - bạn diễn của cô trong bộ phim "Encounter".

Nếu như việc Song Hye Kyo giữ lại ảnh với Lương Triều Vỹ - một bức ảnh từ khá lâu là điều không có gì tranh cãi nhiều thì việc cô giữ lại hình ảnh cùng Park Bo Gum lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính vào ồn ào ly hôn thì Park Bo Gum lại là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ vợ chồng với cặp đôi Hậu duệ mặt trời.

Dù Park Bo Gum nó đã lên tiếng thanh minh nhưng dân tình vẫn không khỏi cảm thấy khó hiểu.
Ngoài ra, 6 tháng hậu ly hôn, Song Hye Kyo đăng tải 1 Story chụp lại ca khúc "Love Makes Me Grown Up". Điều đáng nói, Park Bo Gum cũng từng cover ca khúc này.

Sau ngần ấy hành động, có thể thấy mối quan hệ mập mờ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum.
Hành động sau đó của Song Joong Ki càng chứng minh mối quan hệ khó hiểu khi chồng cũ của Song Hye Kyo đã tuyên bố kết thúc hợp đồng với Blossom Entertainment - "mái nhà chung" của anh và Park Bo Gum.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news