Tin mới

Tiêu chí dùng người đẹp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tôn trọng cả Ngọc Trinh

Thứ hai, 28/03/2022, 14:44 (GMT+7)

Quan điểm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về việc dùng người đẹp trong làng giải trí gây xôn xao, nhất là việc nhắc tới Ngọc Trinh.

Tập đoàn Trung Nguyên từ năm 2012 đến nay ngoài hướng đi phát triển thương hiệu cà phê còn thực hiện dự án tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt Nam. Chương trình này cho đến nay vẫn được thực hiện tại các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước với một hình ảnh vô cùng đặc biệt. Theo đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn chọn những chân dài, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu là cầu nối, đồng hành cùng dự án.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh internet)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh internet)

Có ý kiến từng nhận xét về việc này của Chủ tịch Trung Nguyên rằng việc chọn hoa hậu vừa đẹp về thể chất lẫn trí tuệ vừa giúp dự án được lan tỏa, vừa chuyên chở được ý nghĩa của hành trình tặng sách bởi: "Chỉ đẹp không thì không chuyên chở được ý nghĩa đó".

Lý giải về điều này, năm 2019 ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ thẳng thắn rằng không nên coi thường mấy chị em đó bởi ông không hiểu vì sao cô Ngọc Trinh lại làm loạn? Tại sao lại làm như vậy được? Cứ hễ cô này xuất hiện ở đâu thì ở đó thay đổi ngay lập tức. Song việc ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực phải nhìn nhận 2-3 chiều.

Sau cùng ông Vũ nhận định trong một quốc gia, cần phải biết lực lượng nào là lực lượng ảnh hưởng nhất và dẫn dắt. Cao nhất là lực lượng chính trị, tôn giáo, tài phiệt, khoa học trí thức. Nhóm 5 là giải trí vì vậy đừng nên coi thường họ.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh (Ảnh internet)
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (Ảnh internet)

Thậm chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn từng nói vui rằng ông sẽ mời cô Ngọc Trinh đi sự kiện quảng bá để một vài tờ báo viết liên tục. Cần phải thay đổi đi bởi nhiều khi tài phiệt, tri thức nghiêm túc quá không còn vui. Nhẹ nhàng thôi, đừng nên nghiêm trọng hóa, cứ như trò chơi, trò vui. Kinh tài cũng vậy là quan điểm của vị đại gia.

Ông Vũ nhấn mạnh thêm rằng Trung Nguyên của ông đang nghiêm túc bởi trước khi đạt đến độ nghiêm túc vui vẻ thì trước tiên cần phải nghiêm túc bởi nghiêm túc vui vẻ là một ngưỡng rất cao. 

Vị đại gia nói thêm về Facebook, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng đây là điều nguy hại, cần phải dọn dẹp lại. Trường hợp của Ngọc Trinh mặc đồ làm loạn, các trường hợp du côn, du đãng, ca sĩ tào lao làm loạn; một xã hội loạn mọi thứ thì không có giá trị nào hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news