Tin mới

Bắt gặp ánh mắt Mai Tài Phến lén lút nhìn Mỹ Tâm hát từ xa, không dám bộc lộ cảm xúc

Thứ hai, 28/03/2022, 17:16 (GMT+7)

Ngồi một mình dưới ghế khán giả nhìn ngắm "bạn gái tin đồn", Mai Tài Phến dù ngụy trang kỹ đến đâu cũng khó qua mặt được các thánh soi.

Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc cực hoành tráng tại Đà Lạt thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau thời gian dài vắng bóng mới trở lại, ngoài việc háo hức chờ đợi, dân tình cũng thắc mắc không biết bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ - Mai Tài Phến liệu có xuất hiện hay không?

Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc (Ảnh FBNV)

Không ngoài dự đoán, dù đã cố gắng ngụy trang nhưng Mai Tài Phến vẫn bị bắt gặp "lén lút" đến nghe "bạn gái" hát. Để tránh gây chú ý, nam diễn viên xuất hiện kín đáo, không nói chuyện nhiều và ngồi từ khu vực kỹ thuật để xem Mỹ Tâm biểu diễn một cách chăm chú.

Trong ảnh, Mai Tài Phến đeo khẩu trang và đội mũ đen kín mít, nam diễn viên cố gắng hạn chế ánh mắt của mọi người nhất có thể. Thế nhưng, ánh mắt mà anh dành cho Mỹ Tâm thì không thể nói dối được, đây đích thị là ánh mắt của những người đang yêu dành cho nhau. 

Bắt gặp ánh mắt Mai Tài Phến lén lút nhìn Mỹ Tâm hát từ xa, không dám bộc lộ cảm xúc - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong quá trình giao lưu với fan, không biết Mai Tài Phến có chạnh lòng hay không khi đàn chị ở trên nói đùa chuyện tình cảm nhưng lại mang tính sát thương cực cao. Cụ thể, Mỹ Tâm có màn giao lưu với một cặp đôi, anh chàng may mắn xin Mỹ Tâm cho phép được gọi người yêu cùng lên sóng và nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ.

Hình ảnh Mai Tài Phến lén lút nhìn từ xa
Hình ảnh Mai Tài Phến lén lút nhìn từ xa
Bắt gặp ánh mắt Mai Tài Phến lén lút nhìn Mỹ Tâm hát từ xa, không dám bộc lộ cảm xúc - Ảnh 2

Ngay lập tức từ trên sân khấu, anh chàng gọi vọng xuống: "Em yêu" khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa thích thú. Mỹ Tâm theo dõi lập tức cảm thán: "Trời ơi trong cuộc đời chưa bao giờ có ai gọi mình là em yêu luôn. Cuộc đời ế chỏng ế chơ...".  Câu nói của Mỹ Tâm khiến cả khán đài ồ lên thích thú vì sự hài hước đến thẳng tính của "chị đẹp".

Phía dưới Mai Tài Phến chắc chắn có nghe thấy, thế nhưng sao Mỹ Tâm lại thừa nhận mình đang "ế chỏng ế chơ", chưa bao giờ được gọi là "em yêu", liệu ai đó có chạnh lòng?! Đây chỉ là thắc mắc của dân mạng, thực tế ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ.

Bắt gặp ánh mắt Mai Tài Phến lén lút nhìn Mỹ Tâm hát từ xa, không dám bộc lộ cảm xúc - Ảnh 3

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm rộ lên tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng hỏi em. Từ đó đến nay cả hai vẫn luôn bị đồn đang bí mật yêu, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng. Qua những bằng chứng được netizen chỉ ra, mọi người vẫn luôn tích cực "đẩy thuyền" và tin rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news