Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy bị 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu

Thứ tư, 10/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Thanh Thủy đã cho thấy sự thật về con người nàng hậu sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày một thăng hạng, khí chất tươi trẻ, rạng ngời càng giúp cho Thanh Thủy nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Hoa hậu Thanh Thủy bị 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu - Ảnh 1
 

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy đã có dịp hiện diện bên những người bạn của mình. Thông qua đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok, nàng hậu ăn vận đơn giản với chiếc váy liền ngắn nhưng vẫn khoe trọn được hình thể đầy quyến rũ, đôi chân dài, thẳng như "kiếm Nhật" và khí chất hoa hậu vẫn tỏa sáng.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đính kèm dòng caption tiết lộ suýt đi nhầm đường vì háo hức gặp gỡ bạn bè: "Buổi gặp mặt bạn cùng lớp bất ổn. Người ta mới ê chứ đã kịp nói gì đâu".

Hoa hậu Thanh Thủy bị 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy bị 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu - Ảnh 3
 
Thanh Thủy vẫn đầy khí chất thông qua khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet
Thanh Thủy vẫn đầy khí chất thông qua khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet

Gặp gỡ những người bạn của mình, hoa hậu Thanh Thủy rất rạng ngời, tươi vui. Dù là hoa hậu Việt Nam, thế nhưng những khoảnh khắc đời thường cho thấy Thanh Thủy vẫn là cô gái giản dị, hòa đồng và nhận được sự yêu mến của bạn bè.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cái tên đáng chú ý và là nàng hậu gây ấn tượng mạnh khi thẳng thắn công khai việc bản thân trùng tu nhan sắc để có diện mạo thăng hạng hơn. Thanh Thủy thừa nhận bản thân đã đi nâng mũi và trùng tu vòng 1.

Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, việc lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và người hâm mộ cũng không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news