Tin mới

CDM ngỡ ngàng trước hình ảnh già nua của H'Hen Niê

Thứ năm, 18/05/2023, 10:46 (GMT+7)

H'Hen Niê bỗng già nua khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì dù hóa người già nhưng vẫn đẹp như cực phẩm.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh bỗng dưng già nua khiến fan ngỡ ngàng. Hóa ra, nàng hậu sinh năm 1992 dùng phần mềm chỉnh ảnh chuyển từ trẻ sang già. Mặc dù ở hình ảnh một người phụ nữ lớn tuổi, nếp nhăn quanh mắt nhưng H'Hen Niê vẫn được nhận xét là đẹp lão: "Chị H'Hen Niê về già chắc đẹp lắm; Vẫn đẹp nha chị; Đẹp lão lắm chị....".

H'Hen Niê già nua vẫn được nhận xét là đẹp. Ảnh FBNV
H'Hen Niê già nua vẫn được nhận xét là đẹp. Ảnh FBNV

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

CDM ngỡ ngàng trước hình ảnh già nua của H'Hen Niê - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của H'Hen Niê. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của H'Hen Niê. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu sinh ra trong gia đình không có điều kiện về kinh tế và ngay từ nhỏ nàng hậu đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. Chính hình ảnh giản dị của cô đã tạo nên cơn sốt trên MXH khi liên tục cập nhật những hoạt động tại quê nhà của người đẹp trên MXH. Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp.

CDM ngỡ ngàng trước hình ảnh già nua của H'Hen Niê - Ảnh 2
 

Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí hay trang cá nhân, thế nhưng vừa qua hoa hậu H'Hen Niê đã thừa nhận chia tay bạn trai 5 năm. Cô đã quyết định dừng lại chuyện tình với nhiều kỷ niệm đẹp, nàng hậu ngậm ngùi viết: "Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua".

CDM ngỡ ngàng trước hình ảnh già nua của H'Hen Niê - Ảnh 3
 

Được biết "hoa hậu quốc dân" công khai có bạn trai năm 2019 sau khi bị Cộng đồng mạng đồn đoán đang yêu. Sau đó mỗi khi đăng ảnh, cô thường che mặt bạn trai và hiếm khi công khai hình ảnh chụp chung thấy mặt của nửa kia. Được biết bạn trai của nàng hậu là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh bạn gái nhưng cũng hiếm khi đăng ảnh rõ mặt. 

Trước đó khi chia sẻ về bạn trai, H'Hen Niê tâm sự nửa kia là người bình thường như bao người khác, bạn trai biết thương cô và quan tâm tới gia đình cô. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm yêu nhau, cặp đôi có một vài khoảng thời gian tạm chia tay bằng việc xóa ảnh, hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sau thời gian hẹn hò bí mật, cả hai chính thức "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news