Tin mới

Hậu trường 'hết nước chấm' nhưng không được lên sóng của dàn diễn viên phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ năm, 18/05/2023, 10:46 (GMT+7)

Những hình ảnh hậu trường phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được dàn diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rất thích thú.

Cuộc đời vẫn đẹp sao được phát sóng giờ vàng trên VTV3 là bộ phim hot nhất hiện nay. Phim khai thác cuộc sống của những người lao động nghèo, làm nghề bốc vác ở khu chợ đầu mối. Để hóa thân thành nhân vật, các diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Tô Tuấn Dũng, Minh Cúc,... không ăn mặc sang chảnh hay lộng lẫy mà thay vào đó là những bộ đồ bình dân, giản dị nhất. 

Dàn diễn viên 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' Ảnh: Internet.
Dàn diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" Ảnh: Internet.

Mới đây, dàn diễn viên đồng loạt đâng ảnh hậu trường phim trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. Những hình ảnh không lên sóng trên truyền hình cho thấy ngoài đời các diễn viên rất thân thiết.

Diễn viên Thanh Hương khoe ảnh chụp chung thân thiết bên NSƯT Thanh Quý. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Hương.
Diễn viên Thanh Hương khoe ảnh chụp chung thân thiết bên NSƯT Thanh Quý. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Hương.

Chia sẻ ảnh nằm trên giường chụp cùng NSƯT Thanh Quý, Diễn viên Thanh Hương viết: "Mẹ con em xin được chào toàn thể đại gia đình ạ. Mẹ em không dùng Facebook nên các bác muốn nhắn nhủ gì thì cứ gửi gắm qua em. Em xin đại diện nhận tuốt ạ". Trong phim, Thanh Hương đóng vai Luyến - cô con dâu chịu thương chịu khó của bà Tình được bà yêu thương như con ruột. Trước đó, Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý từng đóng vai mẹ con ruột trong phim Người phán xử.

Thanh Hương mặc 'sang xịn mịn' ở hậu trường phim. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Hương.
Thanh Hương mặc "sang xịn mịn" ở hậu trường phim. Ảnh: FB Nguyễn Thanh Hương.

Trên phim, Thanh Hương chủ yếu mặc đồ trông "cũ cũ, bẩn bẩn" khá lem luốc nhưng ở hậu trường phim, người đẹp 8X ăn vận rất gợi cảm. Được biết, đây là hình ảnh khi các diễn viên đến phim trường, trước khi hóa trang để bước vào set quay.

Hình ảnh hài hước của bộ ba Thanh Hương - Minh Cúc - Hoàng Hải ở hậu trường. Ảnh: FB Hoàng Hải.
Hình ảnh hài hước của bộ ba Thanh Hương - Minh Cúc - Hoàng Hải ở hậu trường. Ảnh: FB Hoàng Hải.

NSƯT Hoàng Hải khiến fan thích thú khi khoe bức ảnh ngồi ăn uống cùng Luyến (Thanh Hương), Bình (Minh Cúc) "hết nước chấm" ở hậu trường phim. 

"Đường tiền thì anh thua chứ đường tình anh chấp hết. Xấu xấu bẩn bẩn tí chứ mà lắm người yêu phết đấy... để các em ý đánh nhau cũng thấy khổ, thôi thì mình hốt hết về ba đứa cùng sống cho vui cửa vui nhà luôn có được không các bác nhờ. Tối nay cứ gọi là hết nước chấm Nguyễn Thanh Hương, Đặng Minh Cúc nhỉ", nghệ sĩ Hoàng Hải viết.

Được biết, câu thoại "hết nước chấm" của nghệ sĩ Hoàng Hải trong phim trở thành hot trend của giới trẻ, được nhiều khán giả rất thích thú.

Trần Việt Hoàng khoe ảnh chụp chung với nghệ sĩ Hoàng Hải, Tô Dũng ở hậu trường. Ảnh: Trần Việt Hoàng
Trần Việt Hoàng khoe ảnh chụp chung với nghệ sĩ Hoàng Hải, Tô Dũng ở hậu trường. Ảnh: Trần Việt Hoàng

Trần Việt Hoàng (ở giữa) đảm nhận vai Thạch - con trai của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) chia sẻ ảnh chụp cùng các nghệ sĩ tiền bối ở hậu trường phim. Nam diễn viên 25 tuổi hào hứng khi được đóng chung với các nghệ sĩ lớn, học hỏi được nhiều kỹ năng diễn xuất. 

Thạch (Việt Hoàng) khoe ảnh cùng Bát (Phạm Tuấn Anh) - cậu em 'báo đời' của Luyến. Ảnh: Trần Việt Hoàng.
Thạch (Việt Hoàng) khoe ảnh cùng Bát (Phạm Tuấn Anh) - cậu em "báo đời" của Luyến. Ảnh: Trần Việt Hoàng.

Phạm Tuấn Anh đảm nhận vai Bát - cậu em "báo đời" của Luyến đồng thời cũng là người gây ra nhiều xáo trộn trong cuộc sống của người dân xóm nghèo. Trong tình tiết phim mới nhất, Bát có khả năng là người đã "thó" chiếc đồng hồ hàng hiệu khiến Thạch vơi vào vòng xoáy lao đao. Trên phim trường, Việt Hoàng chia sẻ ảnh chụp cùng Tuấn Anh khiến fan rất hào hứng. "Cười không thấy mặt trời vì nụ cười của anh vàng như nắng", Trần Việt Hoàng chia sẻ.

Tô Tuấn Dũng ở hậu trường phim. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.
Tô Tuấn Dũng ở hậu trường phim. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.

Trong phim, Tô Tuấn Dũng đảm nhận vai Điền - anh chàng cửu vạn. Nam diễn viên thích thú khi được đảm nhận vai diễn có màu sắc mới, hoàn toàn khác với những nhân vật trước đó anh đóng. "Outfit hết nước chấm của Tô Điền", nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Tô Dũng và nghệ sĩ Thanh Quý. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.
Tô Dũng và nghệ sĩ Thanh Quý. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.

Khoe ảnh chụp chung với NSƯT Thanh Quý ở hậu trường, nam diễn viên trẻ viết: "U Thanh Quý, vị tiền bối đáng kính. Tuần mới thật nhiều năng lượng nhé cả nhà". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news