Tin mới

Drama đầu năm: Trấn Thành bất ngờ đăng đàn tố bị hãm hại để PR phim "hài nhảm"

Thứ năm, 07/02/2019, 09:59 (GMT+7)

Mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trên MXH khi nam danh hài cho rằng mình và ê-kíp sản xuất phim Cua lại vợ bầu đang bị chơi xấu.

Mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trên MXH khi nam danh hài cho rằng mình  và ê-kíp sản xuất phim Cua lại vợ bầu đang bị chơi xấu.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cho biết những người này đã đồng loạt vào các trang đánh giá phim, để lại những comment nhận xét thiếu tích cực về phim do anh thủ vai chính và đồng thời đánh giá phim 1 điểm.

"Thật sự Trấn Thành rất buồn! Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt, liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim Cua lại vợ bầu.

Đoạn chia sẻ của Trấn Thành. Ảnh: Facebook nhân vật

Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng",Trấn Thành viết.

Theo Trấn Thành, đây là cạnh tranh công bằng. Nam danh hài cũng lên tiếng cầu cứu khán giả hãy dành cho bộ phim sự đánh giá công tâm và đừng vì điểm số đánh giá trên các trang giới thiệu phim mà bỏ rơi phim của anh.

"Thành tin quý vị khán giả là những người công tâm nhất! Quý vị sẽ không tin vào những con số được đánh "1 cách cố ý" kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó".

Sau lời chia sẻ, Trấn Thành còn vui vẻ khoe bộ phim của anh đã đạt danh thu 22 tỷ kể từ ngày công chiếu tới nay. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình.

Những chia sẻ của Trấn Thành ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng, họ cũng để lại comment động viên nam danh hài và khẳng định phim của anh xứng đáng có số điểm cao hơn như thế.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng mặc dù rất ủng hộ Trấn Thành song bộ phim Cua lại vợ bầu không hoàn toàn phù hợp để chiếu vào dịp Tết.
Độc giả Vũ Ngọc Trâm nhận định: "Em vừa mới xem hôm qua anh Trấn Thành ạ. Chia sẻ thật sự thì phải là người có nhiều trải nghiệm, sâu sắc, yêu điện ảnh và có quan sát cuộc sống mới lắng nghe, nghẹn từng lời theo thoại của nhân vật.

Chứ còn khán giả có vẻ họ sống hời hợt hơn những gì ekip thực hiện. Xem đến đoạn thoại chết là họ đứng lên đi về anh ạ. Mình thì khóc quá trời còn bà con thì lắc đầu đi về.

Phim này nếu không chiếu vào mùa Tết sẽ hay hơn ạ. Còn chiếu mùa này không hợp thời điểm. Vì Tết người ta kị bầu, lại máu me tai nạn, ít hài'.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news