Tin mới

Drama Khánh Vân bị nghi là con giáp thứ 13: Nam chính bênh vực, người tố tức giận tung toàn bộ cuộc hội thoại

Thứ năm, 31/12/2020, 18:48 (GMT+7)

Liên quan đến drama Khánh Vân là con giáp thứ 13, nam chính diễn viên Phát La ra mặt bênh vực còn người tố thì liên tiếp tung tin nhắn vạch trần sự thật.

Sáng ngày 31/12, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của K.V - bạn gái Phát La tố Khánh Vân cố tình đong đưa với bạn trai của mình. Ngay sau đó, sao nữ "Mắt biếc" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là sự quan tâm của đồng nghiệp dành cho nhau.

Mọi chuyện tưởng như kết thúc thì sau đó vài giờ, K.V lại tung ra hàng loạt tin nhắn, cuộc hội thoại giữa cô và Khánh Vân lên group anti Khánh Vân để làm bằng chứng.

Nữ chính tố Khánh Vân lại tiếp tục lên tiếng, tung ra hàng loạt tin nhắn giữa hai người. Ảnh internet

Điều bất ngờ hơn cả chính là động thái của nam chính Phát La. Theo đó, nam diễn viên có động thái trên Instagram đó là re-post bài đăng của Khánh Vân và ghi caption: Tội nghiệp con bé gặp đủ thứ chuyện trên đời.

Đoạn hội thoại qua lại giữa Khánh Vân và bạn gái Phát La. Ảnh internet

Động thái của Phát La khiến cư dân mạng hoang mang tột độ. Không rõ Phát La đang muốn thể hiện sự đồng cảm với Khánh Vân hay muốn chọc tức bạn gái của mình.

Trước đó, trên group anti Khánh Vân, một người có tên V. tự nhận là người yêu của chàng trai bị Khánh Vân đong đưa. Theo đó, người tên V. tung loạt tin nhắn của Khánh Vân tới bạn trai của mình cùng lời nhắn nhủ: "Mình chờ ngày này lâu rồi. Bớt nhõng nhẽo với bạn trai em đi chị ơi. Đừng móc em chị ơi".

Trước đó, K.V. tố Khánh Vân đong đưa bạn trai của mình. Ảnh internet

Để rộng đường dư luận, Khánh Vân chính thức lên tiếng phủ nhận: "Trước những thông tin trên mạng, Vân xin phép trả lời một lần duy nhất về vấn đề này. Trong quá trình hợp tác ở một dự án, những thành viên trong ekip được Vân xem như những người bạn thân thiết nên Vân có gửi quà cho mọi người.

Ngoài anh Phát La - người trong đoạn tin nhắn mà các bạn được xem, còn có chị Lâm Vĩ Dạ và các anh chị khác trong đoàn được tặng.

Tặng quà cho đồng nghiệp không thể đánh đồng với chuyện 'thả thính', như vậy là thiếu công bằng với Vân. Những tin nhắn khác, nếu đã khiến mọi người hiểu lầm thì Vân xin được thành thật xin lỗi".

Nam chính Phát La lại ra mặt bênh vực Khánh Vân. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Khánh Vân gây chú ý hơn khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cùng dàn sao nổi tiếng như Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến và vlogger Hậu Hoàng.

>> Xem thêm: Phạm Thanh Thảo xót xa kể về hoàn cảnh éo le chưa thể đưa Vân Quang Long về nước

Trong quá trình sinh hoạt chung cùng đồng đội, Khánh Vân vẫn chưa thể bắt nhịp đặc biệt là nữ diễn viên bị cho rằng mắc bệnh công chúa dù đang tham gia quân ngũ.

Ngay lập tức, Khánh Vân còn bị lập group anti-fan với hàng chục nghìn người tham gia. Trước nhiều lời chỉ trích và sự hoạt động mạnh mẽ của hội nhóm antifan, Khánh vân đã lên tiếng trần tình về sự việc. Cô nàng khẳng định bản thân đang rất ổn dù bị antifan tấn công. Đồng thời, Khánh Vân cũng gửi lời cảm ơn đến những chị em sẵn sàng bảo vệ cô giữa lúc thị phi bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Vân Phát La