Tin mới

Nghi vấn Khánh Vân và Sỹ Thanh 'đại chiến' trong tiệm nail: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

Thứ ba, 15/06/2021, 16:11 (GMT+7)

Ngay sau khi dấy lên nghi vấn 'đại chiến' trong tiệm nail vì thái độ 'khó ưa' dành cho nhau, Khánh Vân và Sỹ Thanh chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Vào sáng ngày 15/6, MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn 2 ngôi sao được đông đảo khán giả trẻ yêu mến đã có màn đại chiến tại một tiệm nail. Nguyên nhân của đồn đoán này xuất phát từ một bài viết với tên viết tắt của nhân vật chính là K và S. Cùng với những thông tin mô tả thêm về 2 nhân vật chính, dân mạng nhanh chóng gọi tên Khánh Vân và Sỹ Thanh trước câu chuyện này.

Theo bài chia sẻ, vì nhân vật K tỏ thái độ chảnh chọe, nhõng nhẽo trong tiệm nail mà S đã lên tiếng nhắc nhở K giữ ý tứ nơi công cộng. Tuy nhiên thay vì tiếp thu, K lại nhanh chóng "tay đôi" với S dẫn đến màn "đại chiến" ồn ào. 

Khánh Vân và Sỹ Thanh là 2 nhân vật bị gọi tên giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Khánh Vân và Sỹ Thanh là 2 nhân vật bị gọi tên giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nghi vấn dấy lên, cả 2 gương mặt bị réo gọi là Khánh Vân và Sỹ Thanh đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Về phía Sỹ Thanh, cô dã phủ nhận tin đồn và cho biết bản thân thời gian vừa quavì dịch bệnh mà chỉ ở nhà, không đến tiệm nail.

"Mọi người ơi, cả 2 tháng nay dịch quá tui đâu có dám ra đường làm nail, nên móng tay trụi lũi ai coi các clip và hình gần đây của tui đều thấy tui thậm chí còn không có sơn bóng lun!! Và một điều nữa thời gian gần đây nếu có làm nail tui cũng đặt làm nail box ship về tận nhà tự gắn chứ không ra tiệm nail nữa vì làm biếng với sẽ tiết kiệm thời gian. Cho nên sẽ không có chuyện tui khẩu chiến đại náo tiệm nail nào đâu nhé mọi người ơi", Sỹ Thanh cho hay.

Tình cũ Huỳnh Phương phủ nhận mọi nghi vấn. Ảnh: Internet
Tình cũ Huỳnh Phương phủ nhận mọi nghi vấn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong khi Sỹ Thanh phủ nhận chuyện không đến tiệm nail vào 2 tháng qua thì phía Khánh Vân lại cho biết cô có gặp Sỹ Thanh trong 1 lần đi làm móng.

"Đúng là tui có gặp chị Sĩ Thanh trong tiệm nail của chị Diệu Nhi. Và hôm đó là một ngày vô cùng đặc biệt nên một đứa não cá vàng như tui nhớ: Tui ngựa, dán móng tay dài nhưng vẫn hoạt động mạnh nên bị lật móng và vâng, ĐAU, đau khóc. Tui đến tiệm chị Nhi nhờ các chị nhân viên lấy 1/2 chiếc móng còn dính lủng lẳng trên tay ra. Tui có hét nhưng với tần số 20Hz vì tui nghiếng răng nhiều hơn hét, rớt cả mắc cài. Chắc đối với mọi người lật móng tay không đau nên mọi người cho rằng tui bánh bèo. Và sau đó tui tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ: 'Chị Sĩ Thanh xinh ghê'", Khánh Vân chia sẻ.

Empty
Empty

Song, để nhanh chóng giải tỏa những thắc mắc của CDM về lời chia sẻ của mình, Khánh Vân tiết lộ thêm: Khi vào tiệm nail do ngồi khá xa nhau mà chỉ Khánh Vân mới thấy Sỹ Thanh còn Sỹ Thanh thì hoàn toàn không biết sự hiện diện của đàn em.

Khánh Vân còn tiết lộ gặp gỡ Dương Hoàng Yến tại tiệm nail. Ảnh: Internet
Khánh Vân còn tiết lộ gặp gỡ Dương Hoàng Yến tại tiệm nail. Ảnh: Internet

Lời giải thích nhanh chóng của 2 người đẹp đã phần nào giải tỏa được những nghi ngờ không hay về cuộc "đại chiến tiệm nail" đang xôn xao MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news