Tin mới

Khánh Vân (Mắt Biếc) phải điều trị tâm lý, uất ức sau khi tố một chương trình 'PR bẩn'

Thứ sáu, 28/07/2023, 18:30 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Khánh Vân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995, tên tuổi cô được biết đến rộng rãi thông qua vai diễn Trà Long trong bộ phim điện ảnh "Mắt Biếc". Thành công của bộ phim giúp Khánh Vân nhận được sự chú ý và sau đó cô cũng tham gia các dự án khác, xuất hiện tại nhiều chương trình truyền hình.

Khánh Vân nổi tiếng sau bộ phim Mắt Biếc
Khánh Vân nổi tiếng sau bộ phim Mắt Biếc

Tuy nhiên, sau khi tham gia một game show nổi tiếng, hình tượng của Khánh Vân bất ngờ gây tranh cãi, trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng cô có tính cách công chúa, quá nhõng nhẽo gây khó chịu cho người xem. Dù sau đó đã lên tiếng giải thích, song phản ứng tiêu cực của khán giả đã khiến Khánh Vân phải lui về "ở ẩn" không xuất hiện trọng một thời gian.

Khánh Vân (Mắt Biếc) phải điều trị tâm lý, uất ức sau khi tố một chương trình 'PR bẩn' - Ảnh 1
 

Mới đây, Khánh Vân bất ngờ viết trên instagram cá nhân về quãng thời gian bị "ném đá" năm đó. Nữ diễn viên viết:

 "Chương trình bẩn, Pr bẩn. Năm đó tôi không lên tiếng vì không muốn ồn ào trong khi chương trình phát sóng. Dù gì cũng chỉ là đoạn cắt, chương trình kết thúc thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng không. Sức chịu đựng con người có giới hạn, cái gì nó cũng vừa phải thôi.

Mỗi năm 1 dàn khách mời, gần 3 năm rồi nhưng tới năm nào chuẩn bị lên sóng thì đào lại đoạn cut của tôi năm xưa để gây ồn ào. Mọi người lại vào chửi tôi để chương trình được chú ý lại, quá đáng nó cũng vừa vừa thôi, đừng để tôi công khai những gì ekip đã từng làm và đối xử với tôi như thế nào. Nó kì lắm!"

Khánh Vân (Mắt Biếc) phải điều trị tâm lý, uất ức sau khi tố một chương trình 'PR bẩn' - Ảnh 2
 

Dù không chỉ đích danh chương trình nào, nhưng cư dân mạng nhanh chóng đoán được cái tên Khánh Vân Nhắc đến. Được biết, sau khi gặp phải tranh cãi, Khánh Vân đã phải trải qua một thời gian vô cùng khó khăn, thậm chí phải điều trị tâm lý. 

Sau bài học đó, Khánh Vân quyết định hạn chế tham gia các gameshow truyền hình và tập trung nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần của bản thân.

Khánh Vân cho biết phải gặp bác sĩ tâm lý sau khi tham gia gameshow nọ.
Khánh Vân cho biết phải gặp bác sĩ tâm lý sau khi tham gia gameshow nọ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Vân