Tin mới

Màn chúc mừng 'gây lú' của Khánh Vân (Mắt Biếc) với Hoa hậu Khánh Vân khi đạt Top 21 Miss Universe 2020

Thứ hai, 17/05/2021, 20:30 (GMT+7)

Đọc lời chúc của Khánh Vân khán giả chỉ biết câm nín vì không phân biệt được Khánh Vân nào với Khánh Vân nào.

Sự kiện Hoa hậu Khánh Vân lọt top 21 Miss Universe 2020 đang là chủ đề được dư luận quan tâm. Rất nhiều lời chúc mừng của khán giả và các nghệ sĩ Việt gửi đến nàng Hậu được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Hoa hậu Khánh Vân đạt thành tích Top 21 Miss Universe 2020
Hoa hậu Khánh Vân đạt thành tích Top 21 Miss Universe 2020

Trong đó có diễn viên Đỗ Khánh Vân (Mắt biếc) cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến hoa hậu Khánh Vân. Trên trang cá nhân Khánh Vân viết: "Cảm ơn Khánh Vân những ngày qua đã làm Khánh Vân vô cùng tự hào về cái tên Khánh Vân. 

Lời chúc mừng gây lú của Khánh Vân (Mắt biếc)
Lời chúc mừng gây lú của Khánh Vân (Mắt biếc)

Cho dù ở vị trí nào đi chăng nữa thì Khánh Vân cũng đã chiến thắng trong lòng Khánh Vân và toàn thể người dân của Khánh Vân. Khánh Vân đã vất vả rồi, giờ thì chuẩn bị về nước và đắm chìm trong tình yêu thương của tất cả mọi người nha".

Lời chúc mừng của cô nàng khiến dân tình đọc mà phát “lú” vì có quá nhiều từ Khánh Vân trong đoạn chia sẻ. Thậm chí nhiều người còn không phân biệt đâu là Khánh Vân (Mắt biếc) đâu là Hoa hậu Khánh Vân. 

Màn chúc mừng 'gây lú' của Khánh Vân (Mắt Biếc) với Hoa hậu Khánh Vân khi đạt Top 21 Miss Universe 2020 - Ảnh 1

Ngoài ra Khánh Vân còn tranh thủ tìm hiểu xem những nhãn hàng, cửa tiệm nào đang được miễn phí hoặc giảm giá cho những người cùng tên với hoa hậu để cô nàng có thể ghé qua.  

Trước màn hỏi dò đi vào lòng đất cùng câu hỏi gây lú của Khánh Vân, dân tình tỏ ra vô cùng thích thú. Netizen thi nhau vào bình luận dưới bài đăng của Khánh Vân: “Vân này hơi bị cơ hội nhé, nhưng mà tôi thích”, “Đọc xong mà muốn trầm cảm luôn”, “Lời chúc gây lú nhất từ trước đến nay”... 

Nhan sắc xinh đẹp của 2 cô nàng Khánh Vân
Nhan sắc xinh đẹp của 2 cô nàng Khánh Vân

Mặc dù cùng tuổi cùng tên nhưng hai cô nàng Khánh Vân này lại có những điểm khác biệt vô cùng lớn. Nữ diễn viên “Mắt biếc” được yêu thích bởi tính cách nhí nhảnh hồn nhiên, vẻ ngoài lém lỉnh. Còn hoa hậu Khánh Vân được đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc và thần thái “đỉnh của chóp”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news