Tin mới

Drama mới vụ bê bối vứt bỏ con của Trịnh Sảng: Trương Hàn 'tiên tri' từ 6 năm trước?

Thứ tư, 10/02/2021, 22:13 (GMT+7)

Sau bê bối của Trương Hằng và Trịnh Sảng, dân mạng bất ngờ 'đào' lại câu nói 'tiên tri' của Trương Hàn.

Dù bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng gây chấn động đến nay đã được gần 3 tuần nhưng mọi động thái của cô cùng Trương Hằng vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trịnh Sảng vướng vào vận đen sau bê bối. Ảnh internet
Trịnh Sảng vướng vào vận đen sau bê bối. Ảnh internet

Sau bê bối, Trịnh Sảng liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng chỉ trong vài ngày. 

Điều đáng nói là trang Baijiahao còn khơi lại câu nói của Trương Hàn 6 năm trước và cho là "tiên đoán" đúng scandal đánh mất sự nghiệp của Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng và Trương Hàn từng yêu nhau 5 năm.
Trịnh Sảng và Trương Hàn từng yêu nhau 5 năm.

Cụ thể, nội dung bài đăng đầy ẩn ý của Trương Hàn trên weibo rằng: "Những điều tốt và điều xấu mà bạn làm hôm nay, một ngày nào đó trong tương lai, phúc hay họa đều sẽ tìm đến bạn. Đừng vội".

Trương Hàn và Trịnh Sảng từng có thời gian yêu nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Chuyện tình của họ được nhiều người ủng hộ nhưng sau 5 năm bên nhau, cả hai tuyên bố chia tay. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể lại không được nhân vật chính tiết lộ.

Trương Hàn và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.
Trương Hàn và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.

Sau khi chia tay, Trương Hàn có hẹn hò với "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát nhưng chuyện tình này nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng.Họ bị chỉ trích và tố Trương Hàn là "tra nam" và Cổ Lực Na  Trát là "tiểu tam" trong khi đó, Trịnh Sảng lại trở thành nạn nhân có đường tình éo le vì gặp phải một người đàn ông không xứng đáng.

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát yêu nhau sau khi chia tay Trịnh Sảng.
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát yêu nhau sau khi chia tay Trịnh Sảng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news