Tin mới

ĐT nữ Việt Nam xuất quân lúc nửa đêm, khẩu trang kín mít vì đại dịch Corona

Thứ sáu, 31/01/2020, 10:17 (GMT+7)

Đêm ngày 30/1, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để tham dự vòng loại Olympic. Các cô gái vàng cũng được trang bị khẩu trang để ngăn chặn virus Corona.

Sau hơn 1 tháng rèn quân, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để tham dự vòng loại Olympic 2020. Vào 0h00 ngày 31/1, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại sân bay Nội Bài để thực hiện hành trình chinh phục tấm vé dự Olympic.

Trong bối cảnh dịch Corona đang bùng phát mạnh mẽ, mỗi nữ tuyển thủ đều được trang bị khẩu trang N95. Các tuyển thủ nữ cũng tranh thủ "selfie" với những tấm ảnh chụp cùng chiếc khẩu trang N95, vật dụng sống còn trong thời điểm dịch bệnh.

Tuyết Dung cùng các đồng đội tranh thủ selfie cùng chiếc khẩu trang N95. Ảnh: FBNV

Hành trình của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài sang Incheon. Dự kiến đội có mặt tại sân bay Incheon lúc 6h sáng ngày 31/1, (giờ địa phương) và quá cảnh tại đây 3 tiếng trước khi tiếp tục nối chuyến nội địa để đến đảo Jeju, địa điểm diễn ra bảng A vòng loại 3 (vòng chung kết khu vực châu Á) Olympic Tokyo 2020.

Trước đó khi nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, HLV trưởng Mai Đức Chung đã loại 5 cầu thủ là Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Trúc Hương, Cù Thị Huỳnh Như, Đinh Thị Thùy Dung, Trần Thị Ngọc Anh.

Tại vòng loại 3 Olympic, đội tuyển nữ Việt Nam có thuận lợi nhất định khi đối thủ CHDCND Triều Tiên tuyên bố không tham dự vào phút chót, khiến cho cục diện của bảng A chỉ còn 3 đội Hàn Quốc, Myanmar và Việt Nam.

Các tuyển thủ nữ Việt Nam đang rất quyết tâm giành tấm vé dự Olympic 2020. Ảnh: VFF

Đánh giá về cơ hội của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung thận trọng cho biết: "Chúng ta có lợi thế khi đã từng thi đấu với Myanmar nhiều và biết rõ về đối thủ này. Hàn Quốc là đối thủ có trình độ cao hơn, ban huấn luyện đã có băng hình chuẩn bị để cho các cầu thủ xem và phân tích đối thủ này, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cũng như có phương án ý đồ chiến thuật với từng trận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news