Tin mới

ĐT Việt Nam có cơ hội chạm trán với dàn sao của ĐT Nigeria

Thứ ba, 11/06/2019, 09:21 (GMT+7)

ĐT Nigeria sẽ là một liều thuốc thử cực mạnh với ĐT Việt Nam nếu 2 đội có cơ hội giao hữu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Liên tiếp là những giải đấu thành công đã khiến vị thế của những chàng trai áo đỏ trên trường quốc tế được nâng cao.

Tất nhiên cái đích cao nhất của ĐT Việt Nam vẫn là được dự World Cup trong một tương lai không xa. Để làm được điều đó, chúng ta cần có những trận đấu với đối thủ mang đẳng cấp châu lục. King's Cup 2019 vừa qua là một cơ hội rất tốt khi đội tuyển Việt Nam được chạm trán với Curacao. Và sắp tới, rất có thể ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với "Đại bàng xanh" Nigeria.

ĐT Việt Nam sắp có cơ hội đối đầu với ĐT Nigeria. Ảnh: Vietnam Football

Ngày 10/6 vừa qua, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) – ông Lê Khánh Hải đã có những thống nhất ban đầu với Ngài Francis Efedum – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria về việc phối hợp để tổ chức một trận đấu giao hữu bóng đá giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nigeria. Lời đề nghị này được hưởng ứng nhiệt tình bởi các quan chức VFF. Được biết hai bên sẽ phối hợp triển khai và sắp xếp thời gian, địa điểm sao cho thích hợp nhất.

Lãnh đạo VFF trong buổi làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria. Ảnh: VFF

Nếu trận đấu được diễn ra, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn khi ĐT Việt Nam được chạm trán với một đối thủ thường xuyên được dự World Cup. Bên cạnh đó, Đại Bàng Xanh cũng sở hữu những ngôi sao hàng đầu trong đội hình và đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh như Alex Iwobi, Kelechi Iheanacho, Victor Moses...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news