Tin mới

ĐT Việt Nam nhận cơn mưa lời khen từ báo Thái khi tham dự King’s Cup

Thứ năm, 14/03/2019, 10:10 (GMT+7)

Báo Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi đến đội tuyển Việt Nam khi nhận lời tham dự King's Cup.

Ngay sau khi ĐT Việt Nam nhận lời tham dự King’s Cup, truyền thông Thái Lan đã dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt.

Tờ Khaosod vừa có bài viết với nhan đề: "Thật tuyệt vời, nhà vô địch ASEAN đã đáp lại lời mời của Thái Lan để tham dự King’s Cup".

"Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã nói rằng liên đoàn sẽ cử ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup vào tháng Sáu tới. Đây là điều tuyệt vời bởi Việt Nam đang là nhà vô địch của khu vực ASEAN và là đội tuyển có sự tiến bộ mạnh mẽ nhờ HLV Park Hang-seo".

Báo Thái Lan dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam. Ảnh chụp từ màn hình

Tờ Siamsports viết: "Các cầu thủ ĐT Thái Lan đang chờ đợi Việt Nam - Ấn Độ đến với King’s Cup 2019". Hãng truyền thông này cho rằng những phản ứng từ phía Việt Nam và Ấn Độ sau khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) gửi lời mời là rất lạc quan.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan quyết định mời 3 đại diện châu Á để tổ chức King Cup 2019. 4 đội bóng tham dự sẽ là Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan. Giải đấu sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt tháng 6 tới, tức vào khoảng 5-14 tháng này. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA. Đối với ĐT Việt Nam, King's Cup sẽ là bước chuẩn bị trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Được biết, năm 2006, Việt Nam nhận lời mời tham dự King’s Cup. Ở giải năm đó, Việt Nam giành Á sau khi thua Thái Lan ở chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King Cup World Cup 2022