Tin mới

ĐT Việt Nam thắng Indonesia: HLV Park Hang Seo gửi 'chiến thư' đến Thái Lan và UAE

Thứ ba, 15/10/2019, 22:23 (GMT+7)

Chiến thắng 3-1 trước Indonesia không giúp ĐT Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã gửi đi thông điệp khiến cả Thái Lan lẫn UAE phải dè chừng.

Tối ngày 15/10, ĐT Việt Nam đã có chuyến làm khách đến sân của Indonesia trong lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 bảng G. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục giành 3 điểm. Và những diễn biến trên sân đã diễn ra đúng với kì vọng của NHM.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Lần lượt Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đều có pha lập công để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1 cho ĐT Việt Nam.

Quang Hải và các đồng đội đã có 3 điểm rất thuyết phục trước Indonesia. Ảnh: VNE

Chiến thắng này là điều hoàn toàn xứng đáng cho Quang Hải và các đồng đội. Đó cũng là nhận định chung của HLV Park Hang Seo. Họp báo sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc cho biết ông hài lòng với chiến thắng này.

"Chúng ta vừa có một trận khó khăn ở sân khách. Việt Nam đã khắc phục được điều này và giành 3 điểm quý giá. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực. Chiến thắng này dành cho họ", thầy Park bộc bạch.

Với 7 điểm có được sau 3 lượt trận, ĐT Việt Nam vẫn tạm xếp thứ 2 tại bảng G, vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu còn lại, Thái Lan đã bất ngờ đánh bại UAE trên sân nhà với tỷ số 2-1 để leo lên ngôi đầu bảng do hơn Việt Nam về hiệu số.

Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội lấy lại vị trí này bởi trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đón tiếp cả UAE lẫn Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam có thể đánh bại cả UAE lẫn Thái Lan trong 2 trận đấu vào tháng 11 tới. Ảnh: Dân Trí

Nói về 2 trận đấu sắp tới, thầy Park dành sự tôn trọng nhất định cho cả 2 đối thủ. Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vẫn gửi "chiến thư" đến UAE và Thái Lan khi cho rằng với sự chuẩn bị tốt nhất, chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ trên sân nhà.

Vào ngày 14/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp UAE và 5 ngày sau đó, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với Thái Lan. Những cuộc đối đầu này sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đến chặng đường sắp tới của tất cả các đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news