Tin mới

HLV Indonesia thừa nhận lo sợ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/10/2019, 17:15 (GMT+7)

Sau những thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022, HLV Indonesia tỏ ra thận trọng trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Indonesia đã trải qua 3 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 3 thất bại liên tiếp trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Hiện tại, họ đang đứng bét trên bảng xếp hạng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

HLV Simon McMenemy đang đối mặt với áp lực rất lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, chiến lược gia người Scotland từng dẫn dắt Philippines đả bại Việt Nam 2-0 ngay tại Mỹ Đình tại AFF Cup 2010.

HLV của Indonesia, Simon McMenemy

"Tôi có nhiều hiểu biết về tuyển Việt Nam, kinh nghiệm đối đầu với các bạn. Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều kể từ vài năm trở lại đây. Tôi hiểu cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam. Tôi có thành tích tốt trước họ, nhưng đó đã là quá khứ, đây là trận đấu khác", HLV Simon McMenemy nói thêm.

Trước thềm trận đại chiến, HLV Simon McMenemy thừa nhận lo sợ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam. “Việt Nam đã thay đổi rất nhiều trong 3-4 năm gần đây. Trước đây, lối chơi của Việt Nam thường rất dễ đoán. Nhưng tất cả giờ đây đã thay đổi. Tôi rất ấn tượng với sự phát triển của ĐT Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. LĐBĐ Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho ĐTQG của họ. Việt Nam đang sở hữu một ĐTQG xuất sắc.

HLV Indonesia lo sợ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thi đấu với Việt Nam là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ đối đầu với nó với tinh thần đoàn kết. Việt Nam đã thắng Malaysia ở lượt đấu trước và đang có tinh thần rất tốt”, chiến lược gia người Scotland tỏ ra thận trọng trước trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news