Tin mới

ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước trận chung kết AFF Cup 2022

Chủ nhật, 15/01/2023, 20:24 (GMT+7)

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhận tin không vui về mặt lực lượng khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương và không thể tham gia buổi tập.

Bùi Tiến Dũng là trường hợp chấn thương duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Cầu thủ bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu quyết định ngôi vô địch Đông Nam Á vào tối mai (16/1).

Tại buổi tập trên sân Thammasat, trung vệ Bùi Tiến Dũng phải ngồi trong khu vực cabin và nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt đến từ bác sỹ Choi Ju-young. 

Bùi Tiến Dũng phải ngồi trong khu vực cabin và nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt đến từ bác sỹ Choi Ju-young. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng phải ngồi trong khu vực cabin và nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt đến từ bác sỹ Choi Ju-young. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước trận chung kết AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng bị đau sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan hôm 13/1. Khi trận đấu còn 5 phút, nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định rút cầu thủ mang áo số 4 để thay bằng Nguyễn Thanh Bình.

Trong trường hợp Bùi Tiến Dũng không thể ra sân, HLV Park Hang Seo còn nhiều lựa chọn thay thế. Cả Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước trận chung kết AFF Cup 2022 - Ảnh 2

Ở trận lượt đi, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam có nhiều thời điểm mất tập trung. Các cầu thủ Thái Lan tận dụng được cơ hội để ghi 2 bàn. Trận lượt đi cũng là lần duy nhất đội tuyển Việt Nam thủng lưới tại AFF Cup 2022 tính đến lúc này.

Để lên ngôi tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam buộc phải thắng hoặc không để đối thủ cầm hoà với tỷ số cao (3-3, 4-4...). Đối đầu với Thái Lan là thử thách chưa bao giờ dễ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trận đấu giữa tuyển Thái Lan với Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h30, ngày 16/1, trên sân vận động Thammasat.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news