Tin mới

Dù bận cưới nhưng cô dâu xách váy cưới chạy đi gặp shipper, quyết không bom hàng

Thứ sáu, 13/11/2020, 20:41 (GMT+7)

Mặc dù đang mặc chiếc váy cưới bồng bềnh nhưng cô dâu vẫn cố gắng xách váy lên, chạy nhanh băng qua đường đến chỗ chú shipper đang chờ. Hành động dễ thương của cô dâu nghiện mua sắm khiến dân mạng thích thú, bật cười ngặt nghẽo.

Ngày 13/11, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô dâu khi đang tất bật cưới xin mà vẫn xách váy đi nhận hàng từ shippe khiến nhiều người không nhịn được cười.

Trong đoạn clip, cô dâu dù đang mặc chiếc váy cưới bồng bềnh nhưng vẫn cố gắng xách váy lên, chạy nhanh băng qua đường đến chỗ chú shipper đang chờ. Cô dâu này nhanh chóng lấy tiền trong ví ra thanh toán, dáng vẻ đúng điệu 1 tín đồ mua sắm chuyên nghiệp đã thường xuyên nhận hàng ship lắm rồi.

Cưới xin cũng quyết không bom hàng, tinh thần mua sắm bất diệt của chị em.

Được biết, cô dâu nghiện mua hàng online này tên Nguyễn Minh Thúy, nhà ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Đám cưới của Thúy được tổ chức mới đây.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Đa số người xem đều phải ôm bụng cười vì cô dâu chẳng những dễ thương mà còn mua sắm có tâm, chú shipper nào gặp được "thượng đế" như này chắc chắn cũng mát lòng, mát dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news