Tin mới

Dự báo thời tiết 13/10: Sáng trời có mây, chiều mưa to đến rất to

Thứ tư, 13/10/2021, 06:05 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết ngày 13/10, trời Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai có mưa to đến rất to.

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm không mưa, ngày có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai có mưa to đến rất to. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-28 độ.

Dự báo thời tiết 13/10: Sáng trời có mây, chiều mưa to đến rất to
Dự báo thời tiết 13/10: Sáng trời có mây, chiều mưa to đến rất to

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm không mưa, ngày có mưa rào vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, mưa rất to. Gió tây bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Nhiệt độ từ 18-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm không mưa, ngày có mưa vài nơi; từ chiều mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, riêng khu vực đồng bằng có mưa to đến rất to và dông. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-30 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai có mưa vừa, có nơi mưa to; riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc gió đông bắc đến bắc cấp 2-3; phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và dông, chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông, chiều tối và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-30 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news