Tin mới

Dự báo thời tiết 24/10: Đêm không mưa trời rét, ngày nắng 

Chủ nhật, 24/10/2021, 06:58 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết ngày 24/10, trời ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, có nơi dưới 15 độ.

Khu vực Hà Nội

Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 17-26 độ.

Dự báo thời tiết 24/10: Đêm không mưa trời rét, ngày nắng 
Dự báo thời tiết 24/10: Đêm không mưa trời rét, ngày nắng 

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) có mưa vài nơi; phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc (Đà Nẵng đến Phú Yên) nhiều mây, có mưa to đến rất to và rải rác có dông; phía Nam có mây, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Tây Nguyên

Phía Bắc (Kon Tum và phía Bắc Gia Lai) nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam có mây, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-20 độ.

 Nam Bộ

Có mây, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news