Tin mới

Dự báo thời tiết 27/10: Đêm có nơi có mưa ngày nắng, sáng và đêm trời lạnh

Thứ tư, 27/10/2021, 08:35 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết 27/10, trời miền Bắc nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Dự báo thời tiết 27/10: Đêm có nơi có mưa ngày nắng, sáng và đêm trời lạnh
Dự báo thời tiết 27/10: Đêm có nơi có mưa ngày nắng, sáng và đêm trời lạnh

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 18-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 18-29 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, riêng phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, ngày có mưa to đến rất to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 3-4; riêng khu vực ven biển từ Bình Định đến Ninh Thuận sáng có gió mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-28 độ.

Tây Nguyên 

Nhiều mây, ngày có mưa to đến rất to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-27 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng miền Đông ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-30 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news