Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 27/4: Hà Nội hửng nắng

Thứ hai, 27/04/2020, 08:34 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, tin tức thời tiết mới nhất: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khắp các tỉnh miền Bắc trời hửng nắng, đêm trời trở rét.

Tin tức thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất, Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, do ảnh hưởng của Không khí lạnh, khắp các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiều nơi mưa rét vào đêm và sáng sớm.

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa và nơi, gió đông bắc cấp 2-3, đêm và sáng sớm trời rét, nhiệt độ từ 24-27 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa rào rải rác và vài nơi có dông, ngày xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc sét, nhiệt độ từ 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội trời hửng nắng. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, hiều nơi mưa rào rải rác và có dông, nhiệt độ từ 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ, cao nhất 24-27 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc xuất hiện mưa vài nơi, phía nam xuất hiện dông, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ từ 24-27 độ C.

Thời tiết khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Tây Nguyên đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 19-22 độ. Nam Bộ chiều tối mưa rào và giông rải rác, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 32-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news