Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 6/4: Miền Bắc có nơi lạnh 13 độ

Thứ hai, 06/04/2020, 08:27 (GMT+7)

Tin tức thời tiết mới nhất hôm nay, tin thời tiết mới nhất, tin thời tiết miền Bắc nhiều nơi lạnh sâu 13 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh kết hợp hội tụ gió trên mực  5.000m nên các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to và dông.

Các tỉnh khu vực từ Quảng Bình đến Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ nhiều khả năng xuất hiện mưa dông kèm lốc sét và mưa đá.

Khắp các tỉnh miền Bắc đón không khí lạnh mạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to nhiều nơi mưa to và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 17-20 độ C.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ trời rét với nền nhiệt ở mức từu 14-17 độ, trời mưa rào, đề phòng lốc sét và mưa đá, nhiệt độ từ 17-20 độ C. 
Khu vực Hà Nội có mưa, mưa rào, trời rét, ban ngày dao động ở mức từ 18-20 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vài nơi, phía Bắc đêm có mưa và mưa rào rải rác, dông. Trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 20-23 độ C.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng ở mức 31-34 độ; đêm có mưa rào vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên trời nắng ở mức 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng ở mức 33-36 độ, miền Đông có nơi trên 37 độ; chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news