Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 8/4: Miền Bắc mưa lớn

Thứ tư, 08/04/2020, 08:54 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất, tin thời tiết mới nhất hôm nay: Khắp các tỉnh miền Bắc mưa dông lớn do ảnh hưởng của không khí lạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa lớn.

Khu vực Hà Nội đêm và sáng xuất hiện mưa nhỏ, sương mù, trời rét nền nhiệt thấp ở mức từ 17-19 độ C, cao nhất từ 21-24 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đêm và sáng xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất dao động ở mức 15 - 18 độ, có nơi trên 18 độ.

Khắp các tỉnh miền Bắc mưa lớn diện rộng. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi, vùng đồng bằng và ven biển sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Trời rét, nhiệt độ thấp ở mức từ 18 - 21 độ, phía nam có nơi trên 21 độ.

Thời tiết khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc, sét và mưa đá, nhiệt độ ở mức từ 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ ở mức từ 18-21 độ C.

Thời tiết khu vực Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ từ 32-35 độ C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news