Tin mới

Dự báo thời tiết ngày và đêm 28/11: Đêm không mưa, sáng sớm sương mù giăng lối

Thứ bảy, 27/11/2021, 22:35 (GMT+7)

Bản tin thời tiết ngày và đêm 28/11, các tỉnh phía Bắc có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng...

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 16-26 độ.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 28/11: Đêm không mưa, sáng sớm sương mù giăng lối
Dự báo thời tiết ngày và đêm 28/11: Đêm không mưa, sáng sớm sương mù giăng lối

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 10-25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 13-27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác, ngày có mưa vài nơi; riêngThừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng rời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 15-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-28 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-27 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news