Tin mới

Dự bữa tiệc có cả Phương Oanh và shark Bình, Đỗ Mỹ Linh lộ rõ bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ ba, 20/06/2023, 17:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh được chia sẻ một lần nữa khiến tin đồn nàng hậu mang thai con đầu lòng tiếp tục xôn xao.

Thời gian vừa qua, những hình ảnh đời thường của Đỗ Mỹ Linh khiến nghi vấn nàng hậu mang bầu con đầu lòng với thiếu gia Đỗ Vinh Quang xôn xao MXH. Mới đây, một lần nữa sự hiện diện của nàng hậu tại một bữa tiệc đã nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Dự bữa tiệc có cả Phương Oanh và shark Bình, Đỗ Mỹ Linh lộ rõ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 1
 

Theo đó, thông qua Instagram của một người bạn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện với diện mạo giản dị, không hề makeup cầu kỳ cùng với đó là gương mặt có phần đầy đặn. Song đáng chú ý hơn cả chính là hành động của nàng hậu khi cô đặt tay lên bụng cùng với đó là vòng 2 nhô to lên trông thấy. Chính điều này càng khiến nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai tiếp tục dấy lên.

Đỗ Linh Linh đặt tay lên bụng. Ảnh: IG
Đỗ Linh Linh đặt tay lên bụng. Ảnh: IG

Được biết, bữa tiệc này bên cạnh sự hiện diện của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang còn có sự xuất hiện của Phương OanhShark Bình - cặp đôi hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Phương Oanh cũng hiện diện tại bữa tiệc này. Ảnh: IG
Phương Oanh cũng hiện diện tại bữa tiệc này. Ảnh: IG

Trước đó, không ít lần Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng. Nguyên nhân bởi những hình ảnh nàng hậu xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Thậm chí sau 1 tháng cặp đôi kết hôn còn dấy lên tin đồn hoa hậu Việt Nam 2016 và ông xã đi khám thai rộ lên, song tin đồn chưa được xác thực. Công chúng cũng mong chờ thời điểm nàng hậu báo tin vui đến công chúng.

Dự bữa tiệc có cả Phương Oanh và shark Bình, Đỗ Mỹ Linh lộ rõ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 2
 
Không ít lần vòng 2 lùm xùm của Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao. Ảnh: Internet
Không ít lần vòng 2 lùm xùm của Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống của cô sau 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân.

Không chỉ được chồng yêu thương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news