Tin mới

Lệ Quyên hờ hững tung ảnh chốn riêng tư với loạt sắc thái khó có thể rời mắt

Thứ ba, 20/06/2023, 09:18 (GMT+7)

Lệ Quyên hờ hững tung ảnh chốn riêng tư với loạt sắc thái khiến ai nấy khó có thể rời mắt và không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Lệ Quyên khiến fan khó có thể rời mắt khi tung ảnh hờ hững chốn riêng tư. "Nữ hoàng phòng trà" diện áo hai dây trễ nải khéo khoe nét đẹp hình thể, sắc vóc nuột nà cùng những biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên cũng khiến ai nấy phải trầm trồ. Nữ ca sĩ sở hữu làn da mịn màng, trắng phát sáng. Ở tuổi U50, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. 

Lệ Quyên hờ hững khoe ảnh chốn riêng tư. Ảnh IGNV
Lệ Quyên hờ hững khoe ảnh chốn riêng tư. Ảnh IGNV

Lệ Quyên, nữ ca sĩ nổi đình nổi đám và chưa bao giờ hết hot của làng giải trí Việt. Trước đây, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ bên Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau khi ly hôn, căp đôi vẫn dành sự quan tâm cho quý tử và không còn nhắc về nhau. 

Nhan sắc lão hóa ngược của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Nhan sắc lão hóa ngược của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Sau thời gian chia tay, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thời điểm đó, mối tình của cặp đôi đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều bởi lẽ Lâm Bảo Châu kém nữ ca sĩ hơn chục tuổi. Thậm chí, có người còn hoài nghi, nam người mẫu đến với Lệ Quyên vì tiếng tăm. Đã 3 năm trôi qua, Lệ Quyên và tình trẻ vẫn mặn nồng bên nhau như một minh chứng cho tình yêu chân thành trước những hoài nghi của công chúng.

Lệ Quyên hờ hững tung ảnh chốn riêng tư với loạt sắc thái khó có thể rời mắt - Ảnh 1
 
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Nữ ca sĩ khẳng định luôn nghiêm túc trong mối quan hệ này: "Tôi cảm thấy may mắn khi luôn được yêu thương, che chở trong những tình yêu đã đi qua và trân trọng mối tình hiện tại. Tôi nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn.... Tôi mong bản thân mình sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ và tất cả những khác phụ nữ khác trên thế giới cũng như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news