Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp khiến Ngọc Trinh bị réo tên liên tục

Thứ năm, 12/08/2021, 16:27 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp giữa lúc nhiều người gặp khó khăn vì dịch bệnh khiến Ngọc Trinh liên tục bị réo tên. 

Tỷ phú Hoàng Kiều từng được nhiều người biết đến sau mối tình ồn ào với Ngọc Trinh. Ông là một doanh nhân giàu có và đang định cư ở nước ngoài. Sau khi chia tay Ngọc Trinh, Tỷ phú Hoàng Kiều cũng không còn nhắc về người tình cũ.

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh FBNV
Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh FBNV

Dù sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn luôn hướng về quê nhà. Đọc thông tin nhiều người lao động, người vô gia cư đang gặp khó khăn vì dịch bệnh kéo dài ở TP. HCM, tình già tỷ phú của Ngọc Trinh dù không thể về nước xong vẫn nhờ người thân ở quê nhà đứng ra làm thiện nguyện. 

>> Xem thêm: Bỏ qua ồn ào với bà PH, Phi Nhung tiết lộ quá khứ khóc nức nở bên Mạnh Quỳnh

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp khiến Ngọc Trinh bị réo tên liên tục - Ảnh 1
Cư dân mạng gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh FBNV
Cư dân mạng gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh FBNV

Theo đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã chủ động liên hệ và gửi tiền về nhờ người thân làm đồ ăn và phát tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Ngọc Trinh bày tỏ sự đồng cảm đến những hoàn cảnh đang chịu nhiều khó khăn: "Nhiều người nghèo chắc không chịu đựng nổi, Hoàng Kiều xin chia sẻ niềm đau cùng quý vị".

Hành động của tình cũ Ngọc Trinh đã lan tỏa yêu thương và giá trị tích cực đến với mọi người. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều: "Cảm ơn tấm lòng của chú Hoàng Kiều; Một miếng khi đói bằng một gói khi no, thật ấm lòng; Chúc chú mạnh khỏe để chăm lo cho người dân đang gặp khó khăn nhiều hơn ạ...".

Ngọc Trinh bị réo tên khi vẫn chưa có công tác thiện nguyện nào trong khi tình cũ Hoàng Kiều liên tục hướng về quê nhà. Ảnh internet
Ngọc Trinh bị réo tên khi vẫn chưa có công tác thiện nguyện nào trong khi tình cũ Hoàng Kiều liên tục hướng về quê nhà. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không ngừng réo tên Ngọc Trinh khi tình cũ Hoàng Kiều dù ở xa nhưng vẫn góp phần vào công tác thiện nguyện ở Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh giàu có là vậy mà trong suốt thời gian giãn cách vẫn chỉ biết hưởng thụ trong căn biệt thự không có động thái Từ thiện, góp phần vào phòng chống dịch:

"Ngọc Trinh không thấy lộ diện nhỉ; Ngọc Trinh nên học theo tình cũ đi kìa; Sao Ngọc Trinh lắm tiền nhiều của mà không chung tay góp sức phòng chống dịch, suốt ngày chỉ thấy ở nhà khoe dáng với khoe đồ ăn thôi..." - cư dân mạng không ngừng réo tên Ngọc Trinh. 

Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động đẹp khiến Ngọc Trinh bị réo tên liên tục - Ảnh 2

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có quãng thời gian hẹn hò đầy ồn ào. Khi đó, chân dài sinh năm 1989 bị cho là yêu tỷ phú để đào mỏ. Cuộc tình cũng sớm tan vỡ trong ồn ào khi tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh lợi dụng mình để đào mỏ. Sau ồn ào đó, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news