Tin mới

Vũ Khắc Tiệp đòi nuôi Ngọc Trinh, CĐM kêu ‘chạy ngay đi’ vì lí do hiển nhiên

Thứ ba, 20/07/2021, 10:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân trong showbiz Việt, mới đây, ông bầu được khuyên ‘chạy ngay đi’ khi có ý định nuôi Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi bạn thân nổi tiếng, cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc thú vị bên cạnh nhau. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục chia sẻ loạt ảnh đời thường của Ngọc Trinh cùng dòng caption "Đưa con bé này về nuôi được nè". 

 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tưởng rằng được Cộng đồng mạng ủng hộ, thế nhưng bài đăng của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và được netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người hài hước cho rằng Vũ Khắc Tiệp không nên nuôi Ngọc Trinh vì... 'quá tốn kém'.

Showbiz Việt cũng chẳng lạ cách sống xa xỉ của Ngọc Trinh khi cô vốn dĩ là tín đồ mua sắm hàng hiệu và không ngại chi mạnh tay cho hầu hết các cuộc shopping. Những clip review của Ngọc Trinh luôn toát ra “mùi tiền", từ túi xách đến quần áo, giày dép đều vô cùng đắt đỏ.

Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp phát hiện và nâng đỡ vào làng giải trí. Sau 15 năm đồng hành, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có những thành công nhất định trong lòng khán giả. Cả hai luôn dùng những lời tốt đẹp khi nói về đối phương trên mạng xã hội, cho thấy một tình bạn thắm thiết.

Bất kỳ động thái nào được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đều thu hút cộng đồng mạng. Điều này chứng tỏ tên tuổi của cả hai sau nhiều năm vẫn hoạt động trong làng giải trí vẫn duy trì được sức hot và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news